CĐV Anh bị xã hội đen Ukraine tấn công

30 tay giang hồ dùng dao và chai lọ để tấn công CĐV Anh tại Kiev ngay trước thềm trận đấu giữa Ukraine và Anh tại vòng loại World Cup 2014.

Rạng sáng mai, Anh sẽ làm khách của Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Nếu giành 3 điểm, Tam sư sẽ giữ vững ngôi đầu, tiến rất gần tới tấm vé dự VCK tại Brazil năm sau.

Để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Roy Hodgson, rất đông CĐV Anh đã đổ tới Ukraine để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, tại nơi đất khách quê người, an toàn của các CĐV đến từ xứ sở sương mù đã không được đảm bảo.


CĐV Anh bị tấn công dã man tại Kiev.


Nếu cảnh sát không xuất hiện, có thể đã có người tử vong.

Theo thông báo của phía cảnh sát, CĐV Anh ngày hôm qua đã bị tấn công tại một quán cafe tại Kiev. Một nhóm côn đồ khoảng 30 người dùng dao và chai lọ để tấn công người hâm mộ đội khách, khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương như bị đâm vào bụng, bị đập vỡ đầu.... Theo những nhân chứng kể lại, nếu phía cảnh sát không kịp thời có mặt, có thể đã có CĐV Anh mất mạng.

"Chúng tôi đã được thông báo về việc CĐV Anh bị tấn công tại Kiev. Chúng tôi đang làm việc với phía đại sứ quán để giải quyết", cơ quan ngoại giao Anh cho hay.

Sau sự cố trên, phía Anh cũng đã phải yêu cầu cảnh sát Ukraine tiến hành tuần tra liên tục tại khu vực đông CĐV Anh đang trú ngụ để tránh xảy ra một vụ tấn công tương tự.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất