CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tiễn HAGL

Có khá đông CĐV Hải Phòng nán lại hơn nửa giờ đồng hồ sau trận đấu để chờ các cầu thủ HAGL lên xe rời khỏi sân Lạch Tray.

Dù Hải Phòng giành chiến thắng nhưng sân Lạch Tray hôm qua (21/1) không có một quả pháo sáng nào được đốt trên khán đài.

Tuy nhiên, trong lúc hàng trăm CĐV đứng chờ đội khách HAGL rời khỏi sân Lạch Tray, pháo sáng được đốt tưng bừng để tiễn những ngôi sao trẻ đến từ phố Núi.


Pháo sáng được đốt cách xe ô tô chở đội HAGL khoảng hơn 4 m, lực lượng cảnh sát
cơ động bất lực đứng nhìn đám cháy vì không đủ dụng cụ để dập lửa.

Tuy nhiên, đây không phải là sự hù dọa hay "trêu ngươi" cầu thủ HAGL mà là cách CĐV Hải Phòng thể hiện sự quý mến dành cho các ngôi sao trẻ. Tấm băng rôn ở phía ngay trên khu vực đốt pháo sáng là của chính CĐV Hải Phòng với nội dung: "Chào các cầu thủ CLB HAGL, chào các chàng trai tương lai của bóng đá Việt Nam".  


Pháo sáng vẫn tiếp tục cháy trong khoảng gần 2 phút khiến khói bay mù mịt.

Không ít người hâm mộ Hải Phòng vẫy tay chào và cũng không ngớt lời động viên "cố lên" hướng về phía xe chở đội HAGL. Hai cầu thủ nhận được sự quý mến nhiều nhất của người hâm mộ đất Cảng sau trận đấu trên sân Lạch Tray là Tuấn Anh và Văn Toàn.

7h30 sáng nay (22/1), CLB HAGL sẽ di chuyển hơn 100 km lên Hà Nội trước khi có chuyến bay trở lại Pleiku chuẩn bị cho trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng vào ngày 25/1.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao