Sao Việt nếu bị fan cuồng sờ soạng, hãy làm như Celine Dion sẽ được cả thế giới ngưỡng mộ!

Khán giả và truyền thông đều vỗ tay tán thưởng vì cách hành xử thông minh của Celine Dion khi bị fan say xỉn lao lên sân khấu sờ soạng.

Nhiều ngày nay, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ thông tin nữ ca sĩ T. gặp sự cố nhạy cảm trên sân khấu. Theo thông tin, một nam khán giả đã có hành động sỗ sàng với cô ngay trên sân khấu khiến khán giả hâm mộ hoang mang.

Đây không phải lần đầu tiên các ca sĩ Việt Nam gặp tình huống dở khóc dở cười. Từng có rất nhiều bài báo đưa tin khi Đông Nhi, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh hay Cao Thái Sơn bị fan cuồng lao lên sân khấu ôm hôn, sờ soạng chỗ nhạy cảm.

Đứng trước tình huống này, hầu hết nghệ sĩ đều "đứng hình" và phải nhờ đến sự can thiệp của bộ phận bảo vệ sau đó rút lui về hậu trường.


Hồ Ngọc Hà bị sàm sỡ trong một show diễn tại hải ngoại


Dương Triệu Vũ hăng say hát không hề biết có bàn tay ác ý kia

Những sự cố nhạy cảm này cũng thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của nghệ sĩ nước ngoài, tuy nhiên không phải ai cũng bình tĩnh xử lý như Celine Dion. Nữ ca sĩ 49 tuổi đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng của khán giả cũng như truyền thông cho màn xử lý vô cùng thông minh.

Trong đêm diễn tại Las Vegas hồi tháng 1, một khán giả nữ trong trạng thái say xỉn đã lên sân khấu bày tỏ tình yêu đối với giọng ca My heart will go on khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ. Theo đó fan cuồng bỗng nhiên ôm chầm Celine Dion và không chịu xuống sân khấu mặc dù đã có sự can thiệp của bảo vệ.

Thấy vậy, Celine Dion đã nhẹ nhàng trò chuyện: "Nhìn vào mắt tôi này, cô thấy tình yêu của tôi chứ, bây giờ là năm 2018 và chúng ta cùng cầu nguyện nhé! Chúng ta sẽ làm nên sự khác biệt cho em bé của cô được không? Cô biết không, chúng ta có những điểm chung, chúng ta có những đứa trẻ mà mình yêu mến và chúng ta đấu tranh cho chúng. Cô có sẵn sàng nhảy với tôi tối nay không?". 

Sau những lời thuyết phục, Celine Dion đã đưa được người phụ nữ này xuống sân khấu trong không khí vui vẻ. Cách hành xử lịch sự tế nhị này sau đó trở thành một gợi ý tốt đối với các nghệ sĩ khác khi gặp phải fan cuồng trên sân khấu.

Văn Khâm
Video: Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Vpop Celine Dion sàm sỡ

Tin tức mới nhất