Nhân chuyện Hà Hồ "bị sàm sỡ" nhìn lại ảnh Sao Quốc tế trình diễn xôi thịt

(2sao) – Kết thúc chuyện Hồ Ngọc Hà bị gạch đá vì màn trình diễn mới đây, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc táo bạo đến nghẹt thở của ca sĩ quốc tế.

Hồ Ngọc Hà đang bị nhiều người chỉ trích vì điệu nhảy Twerking nóng bỏng trong màn trình diễn ca khúc Destiny tại Mỹ cách đây không lâu.

Họ phê phán Hồ Ngọc Hà đã quá dễ dãi, đi ngược thuần phong mỹ tục khi thực hiện điệu nhảy được xem là thiếu đứng đắn.

Thế nhưng, nếu xem được những khoảnh khắc trình diễn “xôi thịt” của các nghệ sĩ quốc tế dưới đây, họ sẽ cảm thấy buồn cho chính mình vì trước nay không được tiếp xúc với văn minh thế giới.

Nữ hoàng nhạc pop – huyền thoại nước Mỹ Madonna được xem là ca sĩ thường xuyên sử dụng những động tác vũ đạo giật gân trước khán giả để thể hiện cá tính âm nhạc của mình.
 
Ngay từ thập niên 80 của thế kỉ trước, trong lúc khán giả Việt còn loay hoay với nhạc vàng, nhạc xưa thì Madonna đã ăn mặc sexy và trình diễn những động tác gợi tình đến kịch điểm trên sân khấu.


Sử dụng tình dục, việc phô bày thân thể vốn đã được Madonna định hướng ngay từ khi bước vào sự nghiệp, chẳng ai quên nổi màn trình diễn ca khúc Like a virgin của cô tại MTV Awards 1984. Những cách tân táo bạo của Madonna trong màn trình diễn đến ngay từ trang phục. 


Thay vì mặc một chiếc váy cưới dài theo kiểu truyền thống, cô cắt phăng đến tận gối với ngụ ý giải phóng phụ nữ khỏi sự bế tắc, yếu đuối trong hôn nhân, đeo chiếc thắt lưng kim loại có dòng chữ Boy Toy, ám chỉ đàn ông chỉ là đồ chơi của cô. 

Mặc dù tên ca khúc là "Như một trinh nữ", nhưng Madonna lại biểu diễn với đầy những tư thế gợi cảm rồi kết thúc một cách đầy bất ngờ với việc lăn lê, cố tình để hở chiếc quần lót vào ống kính và khán giả. Màn trình diễn này lập tức gây xôn xao dư luận, nhưng không thể phủ nhận đó là phát súng đầu tiên giải phóng cho các nghệ sĩ nữ được phép biểu diễn một cách khiêu gợi, thoải mái hơn, mở ra một chương mới trong lịch sử âm nhạc. 

Cũng với ca khúc này, Madonna còn dựng hẳn một chiếc giường trên sân khấu trong tour diễn Blond Ambition Tour 1990 để thực hiện liên tục các động tác 'nóng mặt' khác.

Năm 2012, dù đã ở tuổi 53 và con cái đã lớn, Madonna vẫn chẳng ngại ngần mà cởi phăng lớp áo ngực để khoe nhũ hoa trước đông đảo khán giả.


Việc tụt đồ với Madonna quá đỗi dễ dàng. Ngoài Madonna, rất nhiều nữ ca sĩ Mỹ như Christina Aguilera, Beyonce, Britney Spears, Katy Perry, Rihanna, Miley Cyrus, Nicki Minaj… thường xuyên có những hành động khiêu gợi với khán giả.

Với Nicki Minaj, việc show vòng 3 về khán giả và thực hiện Twerking là cái phải có trong mọi show diễn của cô.


Không những thế, cô còn mời cả khán giả nam lên để trình diễn khiêu gợi.


Cô ca sĩ trẻ Miley Cyrus cũng chẳng chịu kém cạnh đàn chị.


Với Katy Perry, việc lột đồ khán giả nam và sàm sỡ họ chỉ là chuyện thường tình.


Lady Gaga chơi trội hơn cả khi thay đồ tự nhiên trên sân khấu.


Công chúa nhạc pop Britney Spears chẳng hề kém cạnh.


Thậm chí, diva chính chuyên Mariah Carey cũng không ngại khoe vòng ba với khán giả.


Ngay cả ở một nước Á Đông khắt khe như Hàn Quốc, những điệu nhảy nóng bỏng với vòng ba vẫn thường xuyên diễn ra.






Điểm qua một số ca sĩ trên, có thể thấy, việc nhảy khiêu gợi hay giao lưu nóng bỏng với khán giả là chuyện bình thường ở cả phương Tây lẫn phương Đông. Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà nếu so ra vẫn còn hiền lành chán.


Đức Long
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất