CEO 9x khát vọng chinh phục thị trường Mỹ bằng Social Media

Kết hợp Social Media để mang đến các chiến lược marketing hiệu quả, Đỗ Xuân Hoàn cùng Công ty TNHH tầm nhìn số Đại Phát (VINU) đang hướng tới tầm nhìn rộng hơn là thị trường Mỹ.

CEO 9x khát vọng chinh phục thị trường Mỹ bằng Social Media-1

Hiện nay, Social Media phổ biến và có nhiều người dùng nhất toàn cầu có thể kể đến Facebook, Instagram, Tik Tok... và các công cụ hỗ trợ như Youtube, Blog, WordPress,...Mỗi phút trên mạng xã hội có hàng triệu bài viết, thông điệp, hình ảnh được đang tải.

Social Media đang trở thành xu hướng và chi phối tới phần đa nhu cầu của người dùng và điểm nổi bật của nó nằm ở khả năng lan truyền thông tin cực lớn. Biết kết hợp tốt Social Media sẽ giúp các chiến lược marketing hiệu quả lên tới 90%. Năm bắt điều đó, CEO 9X Đỗ Xuân Hoàn và các cộng sự tập trung đẩy mạnh các loại hình của Social Media để khai thác tối đa tiềm năng của loại hình này.

Theo cuốn A Practitioner Guide (xuất bản năm 2017) của tiến sĩ Marc Oliver Opresnik (đồng tác giả: Philip Kotler và Svend Hollensen), Social Media chia thành 4 nhóm chính: Social Commerce; Social Community; Social Publishing và Social Entertainment. Social Media phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây đã đem đến nhiều tác động và lợi ích khổng lồ: Sử dụng miễn phí (không kể trường hợp doanh nghiệp chạy quảng cáo); Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng; Giúp doanh nghiệp định hình thương hiệu; Tăng traffic cho website; Tăng tương tác với khách hàng; Tăng tính viral cho thương hiệu...

CEO 9x khát vọng chinh phục thị trường Mỹ bằng Social Media-2

Social Media là mảnh đất màu mỡ, là vùng trũng quy tụ những con người tài năng, xây dựng và khởi nghiệp thành công nếu họ có óc sáng tạo và sự kiên trì. Tiếp xúc với lĩnh vực này từ năm 2015, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, trải qua đủ thất bại, cay đắng, năm 2017 Công ty TNHH tầm nhìn số Đại Phát đã ra đời và chính là “trái ngọt” cho những nỗ lực miệt mài của Đỗ Xuân Hoàn.

Tuy nhiên, Đỗ Xuân Hoàn mang một “giấc mơ Mỹ” bởi theo anh nhận định, tại thị trường này, giá trị về mặt doanh thu gấp 10 - 20 lần so với Việt Nam. Thêm vào đó, do đã trải nghiệm một thời gian dài tại thị trường này, bản thân anh hiểu được và nắm rất rõ đối tượng tiềm năng, insight khách hàng - một lợi thế lớn không phải ai cũng có được.

CEO 9x khát vọng chinh phục thị trường Mỹ bằng Social Media-3

CEO Đỗ Xuân Hoàn chia sẻ: “Trong 3 năm tới, tôi cũng như VINU sẽ tập trung xây dựng hệ thống group về thú cưng. Nếu thành công, có thể xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Ngoài ra, VINU còn xây dựng dự án phát triển các mặt hàng nông sản, tận dụng thế mạnh Việt Nam. Tôi mong rằng, mình sẽ cùng với những người đi trước “khơi thông” và mở rộng con đường nông sản Việt vươn ra với thế giới hơn nữa”.

Anh Đỗ Xuân Hoàn cho biết thêm, “Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng nền tảng, hệ thống kết hợp với KOLs, KOC ở thị trường Mỹ, Canada, Anh, Úc… Từ đó, xây dựng các công ty quản lý KOLs, KOC, phát triển nội dung, thu nhận booking, các kênh phụ trợ... Đây là mảng nội dung chưa được chú trọng khai thác, hi vọng chúng tôi sẽ “thắng lớn” với định hướng này”.

CEO 9x khát vọng chinh phục thị trường Mỹ bằng Social Media-4

CEO 9X có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn trong cả sự nghiệp và gia đình

CEO 9X Đỗ Xuân Hoàn nhấn mạnh bí quyết hướng tới thành công, “Hãy luôn tiến về phía trước và đừng ngại bước chân ra khỏi giới hạn”.

Hà Hoa

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-9x-khat-vong-chinh-phuc-thi-truong-my-bang-social-media-n-331457.html

social media truyền thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất