CEO nói mình thành triệu phú nhờ 'không tình dục' trong 13 năm

Sarvesh Shashi, doanh nhân 28 tuổi ở Ấn Độ, cho rằng thành công của anh đến từ việc tuân thủ 5 nguyên tắc, trong đó có không quan hệ tình dục.

Sarvesh Shashi, doanh nhân 28 tuổi đến từ Mumbai (Ấn Độ), hiện sở hữu đế chế yoga và chăm sóc sức khỏe trị giá khoảng 15 triệu USD. Anh mở 35 phòng tập yoga trên khắp Ấn Độ, đồng thời sáng tạo 25 kiểu tập yoga bao gồm yoga bóng rổ, yoga chèo thuyền.

Trước khi bước sang tuổi 30, “ông trùm yoga” này từng bay trên phi cơ riêng cùng ca sĩ Jennifer Lopez hay tham dự buổi chiếu riêng tư của phim điện ảnh Rampage cùng với tài tử Dwayne “The Rock” Johnson và siêu mẫu Naomi Campbell. Tuy nhiên, có một điều anh chưa từng làm: quan hệ tình dục, theo VICE.

CEO nói mình thành triệu phú nhờ không tình dục trong 13 năm-1
Sarvesh Shashi chụp hình cùng ca sĩ Jennifer Lopez khi mời cô tới thăm công ty của mình ở Ấn Độ.

Shashi, người dành hết tâm huyết cho bộ môn yoga, tuân thủ 5 lệnh cấm mà đạo sư của anh đưa ra gồm không uống rượu, hút thuốc, nói dối, ăn cắp, quan hệ tình dục hoặc thủ dâm.

Doanh nhân này cho hay việc loại bỏ mọi phiền nhiễu trong cuộc sống là điều cần thiết để anh đạt được sự giác ngộ và thành công.

Cuộc sống độc thân mà Shashi duy trì trong 13 năm qua không phù hợp với NoFap - diễn đàn nhằm hỗ trợ người nghiện khiêu dâm và thủ dâm từ bỏ thói quen không tốt. Đối với Shashi, việc này nhằm tìm kiếm sự giác ngộ.

“Tôi không thấy bất kỳ tác hại nào. Tôi cũng nghĩ không ai nên ép bản thân phải tránh xa những điều đó mà không có động cơ rõ ràng như tôi”, doanh nhân trẻ nói.

CEO nói mình thành triệu phú nhờ không tình dục trong 13 năm-2
Đối với Shashi, việc không quan hệ tình dục nhằm mục đích tìm kiếm sự giác ngộ.

Shashi khẳng định mình không phải người không có ham muốn tình dục. “Chỉ là tôi biết làm thế nào để kiểm soát những thôi thúc đó để tập trung cho các hoạt động khác”, anh lý giải.

CEO nói mình thành triệu phú nhờ không tình dục trong 13 năm-3
Ít nhất 6-7 năm qua, Shashi không hề có “giấc mơ ướt át” nào, bởi bản thân hiếm khi nghĩ về tình dục hoặc sự thân mật về thể xác.

“Tôi không thể nói mình sẽ không bao giờ quan hệ tình dục hay lập gia đình. Chỉ là tôi đã làm điều đó trong 13 năm và không hề thấy cuộc sống của mình thiếu đi điều gì”, chàng trai cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ceo-noi-minh-thanh-trieu-phu-nho-khong-tinh-duc-trong-13-nam-post1109973.html

triệu phú doanh nhân

Tin tức mới nhất