Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử

Loạt ảnh hoa hậu Anna Sueangam-iam bên bố đẻ khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ.

Thời điểm hiện tại, Anna Sueangam-iam là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm ở làng giải trí xứ Chùa Vàng. Cô đăng quang Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 vào tối 30/7.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-1
Miss Universe Thailand 2022 - Anna Sueangam-iam.

Mới đây, Anna và top 5 Miss Universe Thailand 2022 có buổi gặp gỡ Thống đốc thủ đô Bangkok, để trao đổi các vấn đề thúc đẩy phát triển thành phố.

Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý là sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt, là bố đẻ Anna Sueangam-iam - ông Somchai.

Xuất hiện cùng con gái, phụ thân Miss Universe Thailand 2022 giản dị trong bộ đồng phục công nhân môi trường. Được biết, ông Somchai và vợ đều là nhân viên thu gom rác của Cơ quan quản lý đô thị Bangkok.

Cuộc gặp gỡ giữa Anna Sueangam-iam và bố là màn hội ngộ bất ngờ do BTC sắp xếp. Tại sự kiện, ông cho biết vừa kết thúc ca làm việc là có mặt để chung vui cùng con.

Tại đây, ông Somchai không giấu được sự vui mừng, tự hào về con gái. Ông cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên 2 bố con gặp nhau sau khi Anna đăng quang, đồng thời cho biết đã vài tháng chưa gặp lại con.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-2
Cuộc hội ngộ bất ngờ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và bố đẻ. Được biết, phụ mẫu Anna đều là công nhân thu gom rác tại thủ đô Bangkok.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-3
Đây là lần đầu tiên bố con hoa hậu hội ngộ sau khi cô đăng quang. Được biết, ông Somchai là con lai, mang 2 dòng máu Đức - Thái.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-4
Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-5
Ở tuổi trung niên và làm công việc vất vả nhiều năm, bố đẻ Miss Universe Thailand 2022 vẫn được khen ngợi phong độ, điển trai.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-6

Câu chuyện truyền cảm hứng của Anna Sueangam-iam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ai nấy bày tỏ sự ngưỡng mộ với ý chí, phấn đấu của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

Từng chia sẻ với truyền thông, Anna Sueangam-iam cho biết cô không có tuổi thơ được đủ đầy như bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên, cô luôn phấn đấu và nỗ lực để đạt được ước mơ.

Người đẹp cũng tiết lộ bố mẹ cô phải làm việc vất vả từ 3 giờ sáng đến 7 giờ tối, và hầu hết đồ chơi thuở nhỏ của cô đều được tận dụng từ rác và sửa lại.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-7
Anna năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75, được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. Cô sẽ đại diện quê nhà tại Miss Universe 2022, là đối thủ của hoa hậu Ngọc Châu - đại diện Việt Nam.

Cha đẻ tân hoa hậu Thái là công nhân dọn rác, đẹp như tài tử-8
Người đẹp tốt nghiệp ngành Quản lý khách sạn và du lịch tại Đại học Kasetsart ở Bangkok, Thái Lan.

Đ.Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-de-tan-hoa-hau-thai-lan-la-cong-nhan-don-rac-dep-nhu-tai-tu-n-315719.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất