Bắt vợ chồng đại gia Thái Bình Đường Nhuệ

Cha đại gia Nguyễn Xuân Đường ở Thái Bình trải lòng về đứa con hư

"Con tôi có tội đến đâu phải chịu sự trừng phạt của pháp luật đến đó. Mong pháp luật tạo điều kiện cho một cháu về chăm lũ trẻ. Nguyện vọng của tôi chỉ có vậy, còn các cháu có tội, các cháu phải chịu mọi phán xét của tòa", ông N. (cha của Nguyễn Xuân Đường) nói.

Ông Nguyễn Xuân N., bố đẻ của Nguyễn Xuân Đường có những phút trải lòng sau khi vợ chồng con trai bị khởi tố, tạm giam.

Trong ngôi nhà riêng ở TP. Thái Bình giờ chỉ còn 2 ông bà già và 2 đứa trẻ, bố của Đường "Nhuệ" năm nay đã ngoài 80 chia sẻ với mong muốn lớn nhất của mình.

Ông Nguyễn Xuân N. tâm sự: "Vợ chồng tôi đều đã già cả, đau yếu liên miên. Giờ 2 vợ chồng nó cùng vào đó, có mấy đứa trẻ còn quá nhỏ, đứa lớn 10 tuổi, đứa nhỏ hơn 3 tuổi, việc chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu rất khó khăn. Không biết xoay xở ra sao".

"Con tôi có tội đến đâu phải chịu sự trừng phạt của pháp luật đến đó. Mong pháp luật tạo điều kiện cho một cháu về chăm lo cho lũ trẻ. Nguyện vọng của tôi chỉ có vậy, còn các cháu có tội thì các cháu phải chịu mọi phán xét của tòa", ông N. nói.

Cha đại gia Nguyễn Xuân Đường ở Thái Bình trải lòng về đứa con hư-1
Trùm xã hội đen Đường "Nhuệ" bị tố đánh phụ nữ ngay tại trụ sở công an.

Trước khi bị khởi tố, Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", SN 1971, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) không chỉ nổi danh trong hoạt động buôn bán, đấu giá bất động sản, còn được nhắc đến như một đại ca khét tiếng, chuyên cho vay nặng lãi, sẵn sàng ra tay với bất cứ ai nhưng không bị cơ quan pháp luật xử lý.

Đường "Nhuệ" từng đánh đập con nợ, hủy hoại tài sản; thậm chí còn thu phế cả những trường hợp người chết đi hỏa táng…

Cha đại gia Nguyễn Xuân Đường ở Thái Bình trải lòng về đứa con hư-2
Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục mở rộng điều tra một số dấu hiệu liên quan đến vợ chồng Đường Dương sau vụ đánh người gây thương tích tại nhà và là trụ sở của Công ty do vợ chồng Đường Dương làm chủ.

Trước đó, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt tạm giam hai tháng về tội "cố ý gây thương tích" đối với bà Nguyễn Thị Dương, nữ "đại gia" bất động sản nổi tiếng tại tỉnh Thái Bình. Sau một ngày bị truy nã toàn quốc, Nguyễn Xuân Đường, chồng nữ đại gia, cũng bị bắt tại Hà Nam.

Không chỉ tại Thái Bình, mà ở những tỉnh lân cận, vợ chồng bà Dương được biết là những doanh nhân giàu có, đại gia bất động sản, thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn, kinh doanh tài chính, tín dụng.

Nguyễn Thị Dương nổi tiếng về "thành tích" vung tiền khủng, chơi sang. Vợ chồng họ sẵn sàng tổ chức những cuộc chơi ầm ĩ. Năm 2015, mừng sinh nhật tuổi 35 của vợ, người chồng đã không tiếc tay chi tiền tỉ để tổ chức sinh nhật cho vợ. Bên cạnh đó còn mời hàng loạt các ngôi sao có tên tuổi trong làng giải trí Việt đến tham dự, biểu diễn để vợ vui.

Không chỉ có vậy, tiếng tăm của cặp vợ chồng này còn nổi như cồn trên mạng xã hội. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi xa hoa. Ngoài ra còn những hình ảnh chụp cùng các ngôi sao giải trí có tên tuổi.

Chưa dừng lại, trên trang Facebook cá nhân cặp vợ chồng Dương Đường còn chia sẻ hình ảnh gặp gỡ, giao lưu với một số lãnh đạo. Mỗi bài viết của họ đăng lên đều nhận được sự khen ngợi hết lời từ anh em bạn bè, dân làm ăn...

Cha đại gia Nguyễn Xuân Đường ở Thái Bình trải lòng về đứa con hư-3
Đường "Nhuệ" nắm trong tay rất nhiều bất động sản, trong đó có những khu đất "vàng" trong thành phố Thái Bình. Ảnh- TN

Như tin đã đưa, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích và bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Dương (SN 1980 trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình), Giám đốc công ty Bất động sản Đường Dương.

Ngoài bà Dương, có 2 người khác cũng bị khởi tố và bắt giữ.

Vụ việc khiến bà Dương bị khởi tố xuất phát từ việc gửi hàng hoá từ Thái Bình đi Hà Nội. Cụ thể, vợ chồng bà Dương gửi hàng qua 1 nhà xe, khi lên tới Hà Nội, việc giao nhận hàng giữa nhà xe với người nhận không thuận lợi.

Chiều 30/3, phụ xe đến gặp vợ chồng bà Dương nói chuyện thì bị bà Dương cho người nhốt và đánh. Hậu quả, nạn nhân bị vỡ xương hàm, dập mũi.

Người bị đánh đã gửi đơn kêu cứu lên cơ quan công an. Công an tỉnh Thái Bình lập tức cho điều tra xác minh.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã bao vây, khám xét trụ sở công ty Bất động sản Đường Dương, cũng là chỗ ở, nơi làm việc của bà Dương.

Chiều 10/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cũng đã ra Quyết định truy nã Nguyễn Xuân Đường (Đường "Nhuệ", SN 1971, chồng bị can Nguyễn Thị Dương) do bỏ trốn khỏi địa phương.

Nguyễn Xuân Đường cũng bị khởi tố để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích" quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự. Bị can này bỏ trốn ngày 10/4/2020. 

Tối ngày 10/4, chỉ sau ít thời gian truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Xuân Đường (hay còn gọi là Đường Nhuệ, quê Thái Bình), Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ được đối tượng này khi đang lẩn trốn ở Hà Nam.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/cha-dai-gia-nguyen-xuan-duong-o-thai-binh-trai-long-ve-dua-con-hu-1080402.html

Nguyễn Xuân Đường Đường Nhuệ Thái Bình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt vợ chồng đại gia Thái Bình Đường Nhuệ