Xâm hại tình dục bé gái

Cha mẹ Nhật Linh mong mỏi nghi phạm mau khai ra sự thật

Cha mẹ của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật lo sợ vụ án sẽ không được làm sáng tỏ vì cho đến nay nghi phạm vẫn một mực giữ im lặng.



Theo NHK, vợ chồng anh Lê Anh Hào có cuộc gặp gỡ với báo chí tại nhà riêng ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, hôm qua (18/4). Anh Hào nói: "Tôi cảm ơn cảnh sát và các cơ quan điều tra của Nhật Bản. Tôi đã kể lại cho con nghe về chuyện nghi phạm bị bắt giữ, tôi muốn con được yên nghỉ".

Đồng thời, bố của bé Nhật Linh cũng tỏ ra lo lắng vì nghi phạm vẫn không chịu khai báo bất cứ điều gì dù đã bị bắt nhiều ngày. "Tôi sợ vụ án sẽ không được làm sáng tỏ. Tôi muốn ông ta khai rõ sự thật", anh Hào chia sẻ.

Vợ chồng anh Hào rất muốn được đối chất với nghi phạm để hỏi vì sao lại cướp đi mạng sống của bé Nhật Linh. Cho đến nay, cả hai dường như vẫn chưa thể tin bé đã mất và chưa chấp nhận sự thật đó.
 

cha-me-nhat-linh-mong-moi-nghi-pham-mau-khai-ra-su-that
Mẹ của bé Nhật Linh cho biết từng gặp nghi phạm nhưng không thể ngờ ông này chính là kẻ sát hại con mình.


Mẹ của Nhật Linh ngồi cạnh chồng trong suốt buổi phỏng vấn, trên tay ôm con trai út. Người mẹ cho biết chị vẫn yêu quý đất nước và con người Nhật Bản và chỉ căm ghét hung thủ mà thôi. Chị nói: "Tôi từng nhìn thấy Shibuya nhưng chưa từng nói chuyện với ông ta. Ông ta có vỏ bọc quá hoàn hảo".

Sau khi đưa thi thể Nhật Linh về quê nhà ở Hưng Yên an táng, bố mẹ của cô bé đã quay lại Nhật Bản hôm 16/4 để hợp tác điều tra cùng cơ quan cảnh sát.

Bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, người Việt sinh sống tại Chiba, Nhật Bản, bị mất tích trên đường đi học vào ngày 24/3. Sáng 26/3, thi thể không quần áo của Nhật Linh được tìm thấy trên bãi cỏ gần mương thoát nước, cách nhà cô bé khoảng 10 km. Cặp sách cùng vật dụng cá nhân của em lần lượt được tìm thấy sau đó ở địa điểm cách nơi phát hiện thi thể khoảng 25 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát nhận định bé Linh bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Nguyên nhân gây tử vong là do bị siết cổ. Cơ thể của nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

8h sáng ngày 14/4, Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, bị bắt giữ ngay sau khi kết quả giám định cho thấy ADN của ông ta trùng khớp với ADN còn lưu lại trên những đồ vật đã được tìm thấy của bé Linh.

Nghi phạm sống cách nhà bé Linh khoảng 300 m, từng là chủ tịch hội phụ huynh học sinh trường tiểu học nơi bé Linh theo học và tích cực tham gia hoạt động giám sát học sinh từ nhà đến trường mỗi ngày trong hai năm nay. Tuy nhiên vào ngày bé gái Việt mất tích, Shibuya không tham gia hoạt động trên.
 


Theo Ngoisao.net

 


Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái