Midu nói gì giữa ồn ào Jack bị tố 'bad boy' mà được tán thưởng?

Từng câu chữ trong bài viết được hiểu Midu đang động viên, an ủi Thiên An.

Trên Facebook mới đây, Midu có bài đăng triết lý về tình yêu và vai trò của người đàn ông trong mối quan hệ yêu đương.

Midu nói gì giữa ồn ào Jack bị tố bad boy mà được tán thưởng?-1
Midu đăng đàn nêu đạo lý yêu đương giữa vụ ồn ào của Jack.

Cô viết: "Đời người ngắn ngủi, chỉ mong em giữ mình an yên, sau mỗi cuộc tình đổ vỡ chỉ khóc một lần rồi bình tâm đi tiếp. Mong em giữ cho mình kiên định, sống một cuộc đời không cần quá mức ồn ào như pháo nở chỉ cần rực rỡ như đóa hoa và tìm được người bao dung em bằng tình yêu bình dị nhất. 

Mong em gặp được người thương mình, thương bằng những gì dịu dàng nhất. Không cần nuông chiều em nhất, nhưng luôn đặt em ở trong tâm để dù có đi đâu cũng biết lối về.

Mong em gặp được một người, một người luôn hiểu những điều em không nói, chịu được sự ngông cuồng của em và thấu hiểu những gì em đã chịu đựng vì thế mà bao dung.

Tình yêu đôi lúc không phải là tìm người ưu tú, mà là cảm thấy phù hợp. Nơi đến không phải là rất đẹp chỉ là cảm thấy muốn đi.

Có những thứ không phải cứ lấp lánh thì mới là tốt nhất, thứ tốt nhất đôi khi lại là thứ mình cảm thấy phù hợp nhất, người hoàn hảo nhất lại là người cho mình cảm giác ở bên cạnh được là chính mình. 

Đàn ông giàu có nhất chính là sự tử tế chứ không phải là tiền bạc vật chất. Phụ nữ xinh đẹp nhất chính là cái mà họ cho đi chứ không phải là vẻ bề ngoài".

Midu nói gì giữa ồn ào Jack bị tố bad boy mà được tán thưởng?-2
Midu và Thiên An - nữ chính từng đóng MV "Sóng Gió" của Jack xác nhận có con với nam ca sĩ.

Bài viết của Midu lập tức nhận về hơn 22 nghìn cảm xúc, 466 bình luận. Dù đây chỉ là đoạn văn Midu sưu tầm có ghi nguồn, song được chia sẽ giữa ồn ào Jack bị tố lăng nhăng khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Từng câu nói không chỉ được cho Midu đồng cảm với Thiên An mà còn được hiểu, cô đang tự an ủi lòng mình bởi trước đó hot girl cũng từng bị lừa dối.

Midu nói gì giữa ồn ào Jack bị tố bad boy mà được tán thưởng?-3
Chia sẻ của Midu được hiểu cô đang an ủi Thiên An. 

Midu nói gì giữa ồn ào Jack bị tố bad boy mà được tán thưởng?-4Midu nói gì giữa ồn ào Jack bị tố bad boy mà được tán thưởng?-5
Bài viết nhận được nhiều đồng tình của mọi người.

Trước đó, ai cũng biết Midu và Phan Thành từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Cặp đôi đã đính hôn nhưng Midu sau đó tuyên bố hủy hôn ước, vì phát hiện thiếu gia đình đám Sài thành có mối quan hệ ngoài luồng.

Hiện Phan Thành đã lấy vợ, còn Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-noi-dao-ly-giua-on-ao-jack-bi-to-lang-nhang-n-272689.html

jack Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao