'Chấm điểm' Bùi Anh Tuấn, Ya Suy hát live 'Nơi tình yêu bắt đầu'

- Chỉ trong vòng 2 ngày, ca khúc hit của NS Tiến Minh đã được 2 gương mặt công chúng yêu thích thể hiện trên 2 sân khấu lớn.

The Voice mùa đầu tiên là bước đệm của một loạt ca sỹ trẻ 9x, và là bệ phóng cho nhiều gương mặt đã trải qua nhiều cuộc thi nhưng chưa tìm được vị trí xứng đáng, trong đó có Bùi Anh Tuấn, người từng đoạt cả giải nhất của Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh. Tới thời điểm này, khi nhắc đến Bùi Anh Tuấn, ca khúc được chú ý nhất vẫn là "Nơi tình yêu bắt đầu" bên cạnh sáng tác "Phố không mùa" trong tuần qua mới hát hành MV.



Cơ hội của Bùi Anh Tuấn đứng trên sân khấu "Bài hát yêu thích" tối qua cũng bắt nguồn từ ca khúc này khi được đề cử tham gia chương trình. Hiệu ứng yêu thích của khán giả đã không quá khó khăn đưa ca khúc này trở thành sáng tác nhận được sự yêu thích rộng rãi qua lượt nghe và tiến thẳng vào đêm công diễn.

Trên sân khấu "Bài hát yêu thích", Bùi Anh Tuấn đã mềm mại hơn khá nhiều so với phiên bản hát tại The Voice. Sự tiết chế cảm xúc với chất giọng có phần uyển chuyển hơn cho thấy giọng hát của Bùi Anh Tuấn đã có những chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, biểu diễn ca khúc này thường xuyên Bùi Anh Tuấn đã không tạo được cảm xúc cao trào như lần đầu khán giả được lắng nghe tại The Voice.



Trước đó 2 ngày, trong đêm trao giải Vietnam Idol, Ya Suy - Quán quân mới của Vietnam Idol cũng đã thể hiện lại ca khúc nổi tiếng của NS Tiến Minh. Đây cũng là ca khúc Ya Suy từng hát tại vòng Piano của Vietnam Idol. Với chất giọng giàu cảm xúc, dễ tạo được thiện cảm cùng phong cách biểu diễn giản dị, chân thành, phần biểu diễn của Ya Suy cũng thuyết phục khán giả không kém phần song ca sau đó với Mỹ Tâm của Ya Suy trong sáng tác "Tình về nơi đâu" dù về mặt khả năng thanh nhạc, Bùi Anh Tuấn có phần trội hơn Ya Suy khi đang là sinh viên của nhạc viện TP Hồ Chí Minh.

Phiên bản hát live của Ya Suy


Phiên bản hát live của Bùi Anh Tuấn.

Bạn thích phiên bản hát live của ai?



H.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao