Chạm được vào ba điểm này trên cơ thể phụ nữ, xin chúc mừng, cô ấy thích bạn

Chỉ cần chạm được vào ba khu vực quan trọng này, các chàng chắc chắn đã gây được ấn tượng tốt.

Xã hội hiện đại, chuyện yêu đương đã cởi mở hơn rất nhiều. Từ những ngôn ngữ cơ thể trong quá trình gặp gỡ, tìm hiểu, hẹn hò, có thể nhìn ra được mức độ của mối quan hệ. Theo một nghiên cứu mới được thực hiện ở Trung Quốc, chỉ cần chạm được vào ba khu vực quan trọng này trên cơ thể của các cô gái mình đang hẹn hò, các chàng trai chắc chắn đã chiếm được cảm tình của nàng, tỷ lệ tỏ tình thành công cực cao.

Chạm được vào ba điểm này trên cơ thể phụ nữ, xin chúc mừng, cô ấy thích bạn-1

Tay của nàng

Theo nghiên cứu, ngay cả khi mối quan hệ giữa hai người rất tốt, nếu cô ấy chỉ coi bạn là bạn than khác giới, cô ấy cũng sẽ không để bạn động chạm vào tay hoặc nắm lấy tay.

Nếu không có cảm tình nam nữ, hành động tưởng chừng nhỏ nhặt này lại khiến hầu hết các cô gái khó chịu. Thậm chí có người khó tính còn cho rằng mình đang bị quấy rối, lợi dụng một cách mờ ám.

Ngược lại, nếu một cô gái cho phép bạn nắm lấy tay cô ấy, thậm chí đan tay vào nhau, chúc mừng bạn, cô ấy thực sự đã "đổ" gục bạn rồi. Đối với các cô gái, nắm tay có thể mang đến những cảm xúc yêu đương mạnh mẽ vì vậy khi đồng ý để người khác giới nắm tay, họ đã rất thích người đó rồi.

Tai của nàng

Tai của phụ nữ là một trong những khu vực nhạy cảm nhất. Các cô gái không dễ dàng để người khác, đặc biệt là đàn ông, động chạm vào tai của mình, trừ khi người đó là bác sĩ tai, mũi, họng.

Chính vì vậy, khi cô gái bạn thầm mến chịu để cho bạn chạm vào tai nàng, điều đó có nghĩa là nàng thực sự thích bạn.

Nếu trong lúc đụng chạm, nàng không có phản ứng, trách né nhưng miệng vẫn mắng bạn lưu manh, đừng sợ, điều đó chỉ thể hiện nàng đang ngại ngùng mà thôi.

Khuôn mặt của nàng

Thực tế, không phải ai cũng có thể chạm vào mặt của phụ nữ. Khi còn nhỏ, bố mẹ có thể chạm vào mặt của các cô gái thế nhưng khi lớn lên, thường thường, đến bố mẹ cũng không được chạm vào mặt của họ. Chính vì vậy, nếu như bạn mạnh dạn đưa tay chạm vào mặt của cô ấy mà cô ấy không tức giận, không khó chịu, vậy thì chúc mừng bạn, cô ấy thích bạn rất nhiều.

Tóm lại, nếu một cô gái cho phép bạn chạm vào ba điểm trên của cô ấy, hãy nắm lấy cơ hội bày tỏ tình cảm ngay lập tức.

Theo Dân Việt


hẹn hò bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao