Buồn chán chuyện gia đình, ông bố dắt 3 con nhỏ định nhảy cầu tự tử

Một người đàn ông dẫn 3 con nhỏ lên cầu Đông Trù (Hà Nội) để tự tử thì được lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, động viên và giữ lại mạng sống.

Theo báo Thanh Niên, sáng 13/12, thông tin từ Công an Quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh của đơn vị này vừa ngăn chặn kịp thời một ông bố định ôm 3 con nhảy cầu Đông Trù tự tử.

Thông tin ban đầu trên báo VTC News, vào hồi 18h40 phút chiều ngày (12/12), nhận được tin báo của lực lượng 113 (Công an TP.Hà Nội) về việc trên cầu Đông Trù có một người đàn ông đang ôm 3 đứa con có ý định nhảy cầu, tổ công tác gồm Trung úy Đỗ Trọng Đạt, Trung úy Phạm Minh Tuấn, Thiếu úy Vũ Trường Giang thuộc Đội CSGT - trật tự, Công an quận Long Biên TP.Hà Nội liền khẩn trương có mặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Thời điểm công an tiếp cận, người đàn ông tỏ ra buồn rầu và cho biết có nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, đồng thời có áp lực gia đình nên muốn mang theo các con để cùng nhau quyên sinh.

Buồn chán chuyện gia đình, ông bố dắt 3 con nhỏ định nhảy cầu tự tử-1

Nhưng khi được người dân và tổ công tác thuyết phục, người đàn ông này đã đồng ý cùng tổ công tác đưa 3 con nhỏ về trụ sở Công an phường Thượng Thanh, quận Long Biên.

Được biết, lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình để đưa 4 bố con người này về quê nhà.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/buon-chan-chuyen-gia-dinh-ong-bo-dat-3-con-nho-dinh-nhay-cau-tu-tu-a499607.html?fbclid=IwAR0FRIHjE_Zx9biSBUALgUkm2_1Eh87s9x2OtOc8JEfM9R21x4ymzmGr0gY

tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao