Chân dài 1m19, Khả Trang "chặt đẹp" thí sinh HH Siêu quốc gia

Đôi chân dài kỷ lục giúp Khả Trang nổi trội so với dàn thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Sau khi chính thức được trao quyền dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, Siêu mẫu Việt Nam - Khả Trang đã đáp chuyến bay tới Ba Lan để kịp thời tham dự những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Mặc dù tới trễ hơn các thí sinh khác một chút nhưng Khả Trang rất nhanh chóng hòa nhập vào những hoạt động mới nhất.

 

Đọ sắc với thí sinh các nước bạn, Khả Trang tỏ ra không hề lép vế. Chiều cao 1m80 cùng đôi chân dài kỳ lục 1m19 của nàng siêu mẫu Việt đã "chặt đẹp" rất nhiều thí sinh quốc tế, trong đó có cả các nước mạnh.

 


Chiều cao 1m80 của Khả Trang lấn át thí sinh quốc tế.

 


Có thể thấy "chân dài 1m19" đến từ Việt Nam cao hơn các hoa hậu nước bạn rất nhiều.

 


Người đẹp Việt hòa nhập nhanh chóng tại cuộc thi, nở nụ cười tươi trong tiệc giới thiệu.

 


 


Cô rất tự tin thả dáng giữa dàn người đẹp quốc tế.

 


Khả Trang và các bạn thi hào hứng trong chuyến tham quan Warsaw ngày hôm qua 20-11.

 


Khả Trang cười tươi rói bên cạnh Hoa hậu Hàn Quốc.

 


Có thể thấy hình thể cao dáo của đại diện Việt Nam rất nổi bật, "chặt đẹp" dàn bạn thi.

 

Ngay từ hai ngày đầu của cuộc thi, Khả Trang đã cho thấy hình ảnh một cô gái Việt Nam thân thiện, hòa đồng. Nón lá - một biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam chính là món quà mà Khả Trang dành tặng cho đương kim hoa hậu và các thí sinh của cuộc thi.

 

Nhận được chiếc nón lá từ người đẹp Việt Nam, đương kim Hoa hậu của cuộc thi - cũng chính là Hoa hậu đẹp nhất thế giới Stephania Stegman tỏ ra vô cùng thích thú. Stephania Stegman nói: "Cảm ơn Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam đã dành tặng cho tôi món quà mang tính biểu tượng nền văn hóa của họ. Tôi ở đây cùng với các bạn và sẵn sàng cho hành trình sắp tới".
 



Nón lá chính là món quà ý nghĩa mà Khả Trang dành tặng cho các thí sinh làm quà lưu niệm.
 


Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 - Stephania Stegman tuyệt đẹp khi đội lên đầu
chiếc nón lá của Việt Nam.

 


Các thí sinh hào hứng selfie khoe hình ảnh chiếc nón lá Việt Nam.
 

Hoa hậu Siêu Quốc gia là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, được tổ chức thường niên tại Ba Lan. Tuy nhiên trong năm nay, cuộc thi được quốc gia Slovakia đồng đăng cai. Trong đêm chung kết 2/12, ban giám khảo sẽ chọn ra lần lượt top 25, top 10 và top 5 cô gái đẹp nhất. Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 sẽ nhận được vương miện từ người tiền nhiệm Stephania Stegman.

 

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 là người đẹp Khả Trang. Khả Trang sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m80, ba vòng bốc lửa 86-61-93. Trước đó, cô từng đoạt được nhiều danh hiệu trong nước như Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Á khôi Thể thao 2012...
 

Tít
Theo Vietnamnet

 


Khả Trang Siêu mẫu Khả Trang Khả Trang thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Miss Supranational Stephania Stegman

Tin tức mới nhất