Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận 'nương tựa' đại gia

Nhiều người đẹp, hoa hậu của làng giải trí xứ hương cảng chấp nhận làm "bồ" nhí cho các đại gia bất kể khoảng cách tuổi tác, hay việc họ đã có gia đình.

Mới đây, người đẹp Viên Gia Mẫn, Hoa hậu Ảnh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2009, gây chú ý khi đăng đàn tố cáo cha con tỷ phú ngành bất động sản, thể thao điện tử xứ hương cảng - Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh.

Theo người đẹp, cô và hai cha con tỷ phú có quan hệ thân thiết nhiều năm nhưng một năm gần đây, mối quan hệ của họ rạn nứt khi cha con họ Chung đưa ra nhiều yêu cầu quá đáng khiến cô không thể chấp nhận.

Người đẹp viết: "Tôi không nghĩ mình sẽ công khai chỉ trích ai đó, vậy nhưng hai người đàn ông này, Chung Bồi Sanh và Chung Nhân Vỹ là hai kẻ xấu xa. Đôi lúc, tôi cảm thấy thật thất vọng vì con người quá ích kỷ, hời hợt và chiêu trò. Một năm với nhà họ Chung đúng là một cơn ác mộng".

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-1
Người đẹp Viên Gia Mẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận Hong Kong (Ảnh: Sina).

Những chia sẻ của người đẹp hé lộ mối quan hệ đặc biệt giữa cô và hai cha con tỷ phú họ Chung. Đặc biệt, vài năm trở lại đây, sự nghiệp diễn xuất của người đẹp thế hệ 8X không có sự khởi sắc nhưng cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang chảnh, giàu có trên trang cá nhân.

Năm 2021, Viên Gia Mẫn dính tin đồn được đại gia bao nuôi khi thuê một biệt thự với giá 5.000 USD/tháng dù không có việc làm. Những chia sẻ của Viên Gia Mẫn khiến cô nhận cơn mưa gạch đá và chê trách. Đặc biệt sau khi tỷ phú trẻ Chung Bồi Sanh lên tiếng về mối quan hệ của hai người.

Chung Bồi Sanh, năm nay 31 tuổi, là cha đẻ của ngành thể thao điện tử Hong Kong. Thiếu gia giàu có này có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Cha của Chung Bồi Sanh - ông Chung Nhân Vỹ được xem là "đại vương ngành nhà đất xứ hương cảng". 

Chung Bồi Sanh tiết lộ, anh và Viên Gia Mẫn quen biết từ giữa năm 2021. Chung Bồi Sanh hỗ trợ tài chính cho Viên Gia Mẫn sau khi nghe cô tâm sự về khó khăn trong cuộc sống. Hai người qua lại tìm hiểu một thời gian thì chia tay vì tính cách không hợp.

Theo Chung Bồi Sanh, sau khi chia tay, người đẹp Viên Gia Mẫn vẫn nhắn tin quấy rối, vòi tiền anh. Chung Bồi Sanh cũng phủ nhận gia đình anh có hành vi không đúng mực với nữ nghệ sĩ và khẳng định, Viên Gia Mẫn cố tình bịa chuyện nhằm bôi nhọ danh dự gia tộc họ Chung, hòng kiếm thêm tiền đền bù khi chia tay. 

Chung Bồi Sanh cũng tố người đẹp họ Viên là người chủ động theo đuổi, níu kéo tình cảm và làm phiền sự riêng tư của gia đình anh. "Cô ta có rất nhiều đối tác nhưng cứ một mực bám theo tôi. Tôi không hiểu sao cô ta cứ muốn đẩy cha con tôi vào hố lửa dư luận bằng những lời khiếm nhã", Chung Bồi Sanh thể hiện sự bức xúc.

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-2Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-3

Phản bác lời của Chung Bồi Sanh, Viên Gia Mẫn cho biết, cô chấp nhận qua lại với doanh nhân không phải vì tiền. Nữ diễn viên nói chính Chung Bồi Sanh chủ động cung cấp tiền cho cô dù cô đã một mực từ chối.

"Tôi không hề thèm khát tiền bạc của anh ta. Lúc đầu, tôi vốn coi Chung Bồi Sanh như em trai. Sau đó, anh ta đã theo đuổi tôi. Tôi chỉ có mình Bồi Sanh là 'bạn', không có mối quan hệ với ai khác. Chính Chung Bồi Sanh mới là người lăng nhăng", người đẹp họ Viên khẳng định.

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-4
Tỷ phú Chung Bồi Sanh (Ảnh: Sina).

Trong một năm ở bên Chung Bồi Sanh, Viên Gia Mẫn bỏ túi gần 130.000 USD, được anh tài trợ chi phí thuê biệt thự hạng sang và mua sắm nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Theo nguồn tin thân cận, Viên Gia Mẫn chuyển đến sống ở dinh thự nhà họ Chung từ giữa năm 2021. Cô và Chung Bồi Sanh có mối quan hệ gắn bó và tính đến chuyện đi đường dài.

Tuy nhiên, đầu năm nay, Chung Bồi Sanh phải lòng bóng hồng khác, nữ diễn viên Diệp Thiến Văn, nên mối quan hệ giữa anh và Viên Gia Mẫn mới rạn nứt.

Viên Gia Mẫn từng cảnh cáo Diệp Thiến Văn nhưng nữ nghệ sĩ 9X không quan tâm. Chung Bồi Sanh vì muốn lấy lòng người đẹp Thiến Văn nên đã cắt đứt quan hệ với Viên Gia Mẫn. Tức giận vì bị bỏ rơi, Viên Gia Mẫn đã tìm cách tố bạn trai trên mạng xã hội.

Cuộc sống nương tựa tỷ phú và màn cãi vã hậu chia tay giữa người đẹp Viên Gia Mẫn và Chung Bồi Sanh đang là tâm điểm bàn tán của truyền thông châu Á những ngày qua.

NHIỀU NGƯỜI ĐẸP LỰA CHỌN "NƯƠNG TỰA" ĐẠI GIA ĐỂ ĐỔI ĐỜI

Những người đẹp "nương tựa" đại gia như Viên Gia Mẫn không thiếu trong làng giải trí xứ hương cảng. Trong quá khứ, một số nghệ sĩ đình đám của showbiz Hong Kong cũng lựa chọn lối sống làm bồ nhí cho các đại gia giàu có, thậm chí có người đáng tuổi cha chú của mình. Đơn cử như người đẹp Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền…

"Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" Lý Gia Hân từng bị chỉ trích vì mối quan hệ với tỷ phú Lưu Loan Hùng. Ông từng là một trong 5 người giàu nhất Hong Kong và nằm trong top 65 người giàu nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes.

Lưu Loan Hùng và Lý Gia Hân quen nhau khi tỷ phú họ Lưu đã ngoài 40 và có gia đình còn Lý Gia Hân mới ở độ tuổi đôi mươi, sở hữu nhan sắc trẻ trung, rực rỡ. Khi đó, cô mới giành vương miện Hoa hậu Hong Kong 1988 và bắt đầu về đầu quân cho đài TVB (Hồng Kông), tham gia một số bộ phim.

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-5
Hoa hậu Lý Gia Hân thời trẻ (Ảnh: Sina).

Vì mối quan hệ với Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân cũng từ chối mối quan hệ với người đồng nghiệp Lê Minh. Bất chấp những đàm tiếu, khinh miệt của dư luận, Lý Gia Hân chấp nhận cuộc sống làm vợ lẽ cho đại gia họ Lưu. Quãng thời gian này, cô được cung phụng, chiều chuộng với những món đồ đắt tiền như biệt thự, xe hơi hay các chuyến du lịch đắt đỏ.

Không quan tâm tới việc mình chỉ là "người thứ ba", Lý Gia Hân còn thách thức "bà cả" Bảo Vịnh Cầm, khiến người phụ nữ này nhiều lần phải lên tiếng chỉ trích trên truyền thông lẫn trong tự truyện. Sau nhiều năm bị bồ nhí của chồng thách thức và không thể cứu vớt hôn nhân, bà Bảo Vĩnh Cầm quyết định đâm đơn ly hôn vào năm bà 38 tuổi.

Sau khi ly hôn vợ, Lưu Loan Hùng chung sống với Lý Gia Hân một thời gian nhưng không kết hôn với cô. Sau đó, người đẹp bị thất sủng bởi trái tim tỷ phú họ Lưu đã dành cho một mỹ nhân khác của giới giải trí Hong Kong, nữ diễn viên Quan Chi Lâm.

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-6
Lý Gia Hân và chồng hiện tại, doanh nhân Hứa Tấn Hanh (Ảnh: Sina).

Quan Chi Lâm, một trong tứ đại mỹ nhân của showbiz Hong Kong trong thập niên 90, cũng có lịch sử tình trường rất phong phú. Năm 20 tuổi, Quan Chi Lâm lọt vào mắt xanh của đại gia giàu có Vương Quốc Tinh. Bất chấp sự phản đối của gia đình, cô kết hôn với vị đại gia đáng tuổi bố mình, trở thành bà chủ của một gia tộc giàu có.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài nửa năm vì Vương Quốc Tinh vốn là một người giàu có, chuộng lối sống phóng túng, ăn chơi. Hai người chia tay trong ồn ào và sự nghiệp của Quan Chi Lâm cũng bị ảnh hưởng.

Sau đó, Quan Chi Lâm bị lên án vì xen vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ hương cảng - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ. Khi đó, Trần Mỹ Kỳ mang thai, Quan Chi Lâm đã gọi điện nói chuyện khiến chính thất của đại gia họ Mã bị ảnh hưởng sức khỏe. Trần Mỹ Kỳ bị áp lực tinh thần, sinh non và đau khổ vì mất khả năng làm mẹ.

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-7
Quan Chi Lâm thời xuân sắc (Ảnh: Sina).

Mỹ nhân họ Quan còn có mối tình ồn ào với tỷ phú Lưu Loan Hùng và được xem là người thứ ba xem vào mối quan hệ giữa tỷ phú Hong Kong và hoa hậu Lý Gia Hân.

Đến năm 2009, Quan Chi Lâm quen biết tỷ phú Trần Thái Minh. Trong thời gian bên nhau, Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh rất kín tiếng nhưng minh tinh xứ hương cảng được đại gia cưng chiều với những món đồ đắt tiền, biệt thự...

Năm 2014, hai người bí mật kết hôn tại Pháp. Năm 2015, người đẹp họ Quan được cho rằng đã ly hôn chồng tỷ phú, hưởng khối tài sản không nhỏ và về Hong Kong sinh sống. Cô không sinh con, không tái hôn và sống kín tiếng trong những năm gần đây.

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-8
Quan Chi Lâm và người chồng thứ hai, tỷ phú Trần Thái Minh (Ảnh: Sina).

Nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp Vương Tổ Hiền bị dư luận cười chê nên quyết định giải nghệ, rời xa Hong Kong sau chuyện tình thị phi với đại gia có vợ Lâm Kiến Nhạc.

Vương Tổ Hiền được mệnh danh là "tiên nữ" nhờ khí chất thoát tục, trang nhã. Tên tuổi của cô được bảo chứng qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Đông Phương Bất Bại Chi Phong Vân Tái Khởi, Đông Thành Tây Độc Hào Môn Dạ Yến.

Sự xuất hiện Vương Tổ Hiền khiến cuộc hôn nhân của Lâm Kiến Nhạc và vợ, Tạ Linh Linh, tan vỡ. Dù ảnh hưởng danh tiếng, Vương Tổ Hiền vẫn chọn ở bên người tình với hy vọng được ông ngỏ lời cầu hôn. Bấy giờ, Lâm Kiến Nhạc chiều chuộng Vương Tổ Hiền, giúp cô giải quyết mọi khó khăn. Ông còn tặng người đẹp biệt thự trị giá 13 triệu HKD (38,5 tỷ đồng).

Vương Tổ Hiền từng hi vọng có một danh phận nhưng cuối cùng đại gia lại lựa chọn một người đẹp khác. Cuộc tình tan vỡ khiến trái tim Vương Tổ Hiền tan nát, cô quyết định sang Canada sinh sống.

Ngôi sao nổi tiếng sống lặng lẽ tại nước ngoài, dành thời gian tìm hiểu về Phật pháp, thường tham gia các hoạt động công ích của cộng đồng người Hoa. Cô từng nói: "Hạnh phúc là được sống đơn giản. Vui vẻ, bình dị là món quà vô giá".

Khi chân dài showbiz phớt lờ dư luận, chấp nhận nương tựa đại gia-9
Vương Tổ Hiền sống một mình sau chuyện tình tan vỡ với tỷ phú Lâm Kiến Nhạc (Ảnh: Sina).

Sau tất cả, cái kết của cả Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân hay Vương Tổ Hiền đều không được tốt đẹp. Quan Chi Lâm phải sống cô độc, không con không cái, dù cô sở hữu khối tài sản không nhỏ. Vương Tổ Hiền, dù có cuộc sống sung túc tại nước ngoài nhưng không có gia đình riêng, không thực hiện được mơ ước làm mẹ. 

Hoa hậu Lý Gia Hân cũng bị đồn thổi không được gia đình nhà chồng, đại gia Hứa Tấn Hanh coi trọng. Khi bố của Hứa Tấn Hanh mất, cô và chồng bị gạch khỏi danh sách những người thừa kế và chỉ được ông cho một khoản tiền trị giá 2 triệu HKD để sinh hoạt mỗi tháng.

Hoa hậu Ông Gia Tuệ và Á hậu Lý Minh Tuệ sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1997, từng gây ồn ào với vụ giành giật đại gia Ổ Hữu Chánh đến mức đưa nhau ra tòa.

Trên sóng truyền hình, Lý Minh Tuệ cho biết sắp kết hôn với nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, nhưng bị Ông Gia Tuệ phá hoại tình cảm. Sự việc khiến sự nghiệp của cả hai người đẹp đều tiêu tan, danh tiếng bị hủy hoại. 

Theo HK01, việc "nương tựa" các đại gia của các bóng hồng showbiz là sự lựa chọn cá nhân.

Tuy nhiên, vốn là người nổi tiếng, hình mẫu trong mộng của công chúng, việc hò hẹn với những người đáng tuổi cha chú hay cố tình chen chân vào hạnh phúc của người khác khiến họ bị lên án là phi đạo đức. Ngoài những lời miệt thị chê trách, họ còn có nguy cơ đánh mất sự nghiệp hay tình cảm trong lòng khán giả.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/khi-chan-dai-showbiz-phot-lo-du-luan-chap-nhan-nuong-tua-dai-gia-20220405141633089.htm

Sao Hoa Ngữ Quan Chi Lâm Lý Gia Hân Vương Tổ Hiền hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất