10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victoria's Secret Show

Nhiều bóng hồng xinh đẹp, cá tính sẽ xuất hiện trên sàn diễn show nội y đình đám vào cuối năm 2018.

10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-1
Được sải bước trên sàn diễn lộng lẫy của Victoria's Secret Show là điều mà bất kỳ chân dài nào cũng mơ ước. Đó là cơ hội để họ nổi tiếng hơn, được chú ý nhiều hơn và biết đâu lại trở thành thiên thần nội y trong tương lai. Năm nay, hãng tiếp tục chiêu mộ 15 tân binh, trong đó Winnie Harlow đặc biệt được chú ý. Đây là bước tiến đáng ghi nhận cho một chân dài trưởng thành từ America's Next Top Model 2014. Chính làn da loang lổ đã giúp Winnie thành công như hiện tại.

10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-2
Cũng nổi tiếng nhờ ngoại hình khác lạ là Duckie Thot - chân dài Australia, top 3 Next Top Model năm 2013. Sở hữu mái tóc dài suôn mượt, gương mặt ấn tượng, Thot từng được mệnh danh là "búp bê Barbie". Sự nghiệp của Thot bắt đầu nở rộ khi cô quyết định khăn gói đến New York và ký hợp đồng với công ty New York Model Management. Yeezy xuân hè 2017 là show diễn lớn đầu tiên giúp cô được chú ý và có thêm nhiều cơ hội.


10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-3
Cũng được giới mộ điệu nhắc đến nhiều là bóng hồng mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Philippines Kelsey Merritt. Cô trở thành người mẫu gốc Philippines đầu tiên được tham gia fashion show đồ lót lớn nhất năm. Nhiều khán giả nhận xét Merritt sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, rất giống các thiên thần nội y. Cô cao 1,75 m với  số đo ba vòng 81-58-86.


10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-4
Sadie Newman là người mẫu đến từ xứ sương mù, với chiều cao lý tưởng 1,78 m. Cô cũng là bạn thân của thiên thần Victoria's Secret Sara Sampaio. Chia sẻ trên trang cá nhân, Newman cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi vượt qua vòng casting và đây là giấc mơ của cô sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-5
Willow Hand (19 tuổi) là chân dài Mỹ, gây chú ý kể từ khi trình diễn mở màn show thời trang của Prada tại Milan Fashion Week thu đông 2015. Sau đó, cô được tạp chí Elle bình chọn là một trong tám ngôi sao mới nổi. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhiều khán giả so sánh Willow với các công chúa Disney.
10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-6
Sofie Grace Rovenstine (19 tuổi) từng đại diện bang Tennessee tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Teen USA. Người đẹp hiện thuộc quyền quản lý của công ty IMG, từng trình diễn bộ sưu tập cho Zac Posen, Carolina Herrera, Christian Siriano...
10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-7
Người mẫu Hà Lan Myrthe Bolt từng là gương mặt nổi bật tại London Fashion Week 2017 khi góp mặt trong show của các nhà mốt lớn như Miu Miu, Versace. Chia sẻ cảm xúc vui sướng sau khi vượt qua vòng casting, Bolt bộc bạch: "Tôi quá hào hứng. Tôi vẫn không thể tin đây lại là sự thật".
10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-8
Mélie Tiacoh sở hữu chiều cao 1,75 m với số đo ba vòng 83-60-87. Cô tâm sự 2018 là năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình khi được Victoria's Secret chiêu mộ. Cô cảm thấy tự hào khi là người mẫu đầu tiên đến từ Bờ Biển Ngà sẽ được sải bước trên sàn catwalk được mong đợi nhất năm.
10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-9
Hình ảnh cô gái da màu với mái tóc ngắn ngủn Maria Borges đeo đôi cánh thiên thần, xuất hiện trên sân khấu Victoria's Secret Show 2015 đã truyền cảm hứng cho nhiều chân dài trẻ, cá tính. Sắp tới, khán giả sẽ được gặp Iesha Hodges (23 tuổi) - một người mẫu với vẻ ngoài khác biệt và luôn tràn đầy năng lượng.
10 chân dài xinh đẹp lần đầu tấn công sàn diễn Victorias Secret Show-10
Cô gái xinh đẹp 21 tuổi Josie Canseco tham gia làng mốt chưa lâu song đã may mắn có được tấm vé trình diễn Victoria's Secret 2018. Josie  được chú ý không chỉ nhờ vóc dáng nóng bỏng, mà còn vì xuất thân từ gia đình nổi tiếng. Cô là con gái cựu ngôi sao bóng chày Jose Canseco và người mẫu Jessica.

Theo Zing


Winnie Harlow Next Top Model Victoria's Secret

Tin tức mới nhất