Chân dung 6 người đẹp từng trao trọn trái tim cho Quý Bình

(2Sao) - Trước Minh Hằng, Quý Bình có một chuyện tình dài với Lê Phương, một cuộc gặp gỡ định mệnh với Tú Vi và một cuộc hôn nhân nhiều trắc trở với Vũ Thu Phương trên màn ảnh…

Minh Hằng - Bao giờ có yêu nhau

Minh Hằng và Quý Bình có một mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy bi kịch trong Bao giờ có yêu nhau. Tác phẩm của đạo diễn Dustin Nguyễn được đánh giá cao nhờ sự đồng điệu về ngoại hình lẫn diễn xuất của cặp đôi này.

 Không gượng ghịu, không sếm sẩm, tình yêu của hai nhân vật chính Huy và Linh chân thật đến mức khán giả xem phim mong mỏi hai diễn viên chính giữ tình yêu đó ra ngoài đời thực. Tinh tế, nội tâm, giàu cảm xúc là những mỹ từ Minh Hằng dành tặng cho Quý Bình. Nam diễn viên cũng bày tỏ sự yêu quý cho cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc.


Có thể thấy, Minh Hằng và Quý Bình không ngần ngại diễn lại những cảnh ôm, hôn trong những buổi họp báo, fan meeting. Mặc dù vậy, trả lời những nghi vấn “phim giả tình thật”, cả hai luôn khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.


Lê Phương  - Bìm bịp kêu chiều, Sông dài

Quý Bình - Lê Phương là cặp đôi khá đặc biệt của màn ảnh Việt. Cả hai đã có khoảng thời gian 8 năm yêu đương thời sinh viên. Sau khi chia tay, Lê Phương lên xe hoa với Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai. Sau đó, cô vẫn đóng phim chung với Quý Bình trong Bìm Bịp kêu chiều.


Hôn nhân đổ vỡ, Lê Phương nối lại tình xưa với Quý Bình đồng thời cùng nhau tái hợp màn ảnh trong Sông phố nhà ghe. Đây là một bộ phim truyền hình kể về đời sống của người dân sông nước miền Tây.


Trong phim, hai diễn viên trở thành cặp tình nhân gặp nhiều sóng gió. Những bức ảnh hậu trường cho thấy Quý Bình chăm sóc người yêu vô cùng chu đáo. Quý Bình luôn khen ngợi Lê Phương là một người phụ nữ chân chất, mộc mạc. Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai tiếp tục tuyên bố không còn mối quan hệ yêu đương, chỉ còn xem nhau là đồng nghiệp, bạn tri kỷ.


Vân Trang - Dù gió có thổi, Sông dài

Quý Bình đóng cặp với Vân Trang lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Dù gió có thổi năm 2009. Mặc dù thời điểm đó, Vân Trang đã có người yêu, bạn trai thường xuyên đưa đón cô đến trường quay, có những khi trúng lúc Quý Bình và Vân Trang đang diễn những cảnh tình cảm nhưng cả diễn viên vẫn khiến đoàn phim bất ngờ vì vẫn diễn ngon ơ. Cả hai chia sẻ, chính cảm mến dành cho nhau đã giúp họ vào vai Hoài Biệt và Hương Giang tự nhiên hơn.


Từ cái duyên đầu tiên, cặp đôi ăn ý tiếp tục hợp tác trong phim truyền hình Sông dài, một bộ phim mộc mạc và chân quê lấy bối cảnh miền Tây sông nước.

Nếu trong Dù gió có thổi, Quý Bình - Vân Trang khiến người xem phải bật cười vì sự tưng tửng thì trong lần tái hợp này, cặp diễn viên lại khiến khán giả cảm động và không ít lần rơi nước mắt cho số phận đầy bi kịch, éo le của hai nhân vật chính.


Tú Vi - Mưa đầu mùa

Quý Bình và Tú Vi là một sự kết hợp khá tươi mới của màn ảnh Việt. Trong Mưa đầu mùa, cả hai hóa thân thành những người trẻ trong cuộc sống hiện đại, cùng trải qua những thử thách, cám dỗ để đạt được ước mơ của bản thân.


Tú Vi vào vai Gia Linh, một cô gái miệt vườn xinh đẹp, cá tính, lên Sài Gòn lập nghiệp. Vì nhẹ dạ, cả tin, Gia Linh bị tay bầu show Hoàng Khanh lừa vào và bị hắn bỏ rơi khi biết tin cô mang bầu. Đúng lúc này, Gia Linh gặp Thế Quân (Quý Bình), một chàng trai hào hoa. Anh đã cưu mang và là cứu cánh của cuộc đời cô gái trẻ.

Mặc dù hợp tác lần đầu tiên, sự chắn chắn trong diễn xuất của Quý Bình và cái duyên của Tú Vi đã tạo nên một cặp đôi thú vị.


Vũ Thu Phương - Chuyện tình công ty quảng cáo

Người đẹp Vũ Thu Phương cũng nằm trong danh sách người tình màn ảnh của Quý Bình. Cả hai có một tình yêu trong sáng nhưng gặp phải không ít khó khăn, thử thách để đến được hôn nhân trong phim truyền hình Chuyện tình công ty quảng cáo - một bộ phim rất đời thường, không hề tô vẽ, rời xa thực tế.


Thời điểm đó, kinh nghiệm diễn xuất của cả hai còn khá ít ỏi. Trước khi vào cảnh quay, họ thường ngồi cùng nhau trao đổi về kịch bản. Chính sự ăn ý là yếu tố giúp Vũ Thu Phương và Quý Bình tương trợ lẫn nhau, hoàn thành trọn vẹn vai diễn.


Oanh Kiều - Bước qua bóng tối

Bước qua bóng tối là một thử thách mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của Quý Bình. Anh vào vai Nhân “lì”, một gã giang hồ, chuyên đâm thuê chém mướn để kiếm tiền. Nhân “lì” gặp gỡ và được Ngọc Hiền (Oanh Kiều) cô gái mù có tấm lòng thánh thiện cảm hóa. Sự đối lập trong số phận và ngoại hình không ngăn cản được tình yêu của họ đến một cách tự nhiên và trong sáng.


Cảm động, đầy tính nhân văn chính là những gì Quý Bình và Oanh Kiều hợp sức truyền tải đến cho người xem. Đều là những vai diễn đòi hỏi diễn xuất nội tâm sâu sắc, nếu không có sự đồng cảm chắc hẳn cả hai đã không thể hoàn thành trọn vẹn vai diễn này.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất