Minh Hằng - Quý Bình quấn quýt như tình nhân

(2Sao) – Những hình ảnh hậu trường chụp ảnh vui nhộn của đoàn phim Bao Giờ Có Yêu Nhau vừa được tung ra khiến các fan đứng ngồi không yên.

Chưa đến 2 tuần nữa, năm Ất Mùi sẽ qua, đường phố tràn ngập hoa mai hoa đào, nhà nhà người người nhộn nhịp mua sắm trang hoàng chào đón năm mới Bính Thân. Trong lúc này, đoàn phim Bao Giờ Có Yêu Nhau đang tăng tốc thực hiện hậu kỳ.

Vợ chồng đạo diễn – nhà sản xuất Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cùng với Minh Hằng, Quý Bình đã trải qua một ngày cuối năm Ất Mùi đầy ắp tiếng cười trong studio, thực hiện bộ ảnh poster để gửi đến khán giả trước thềm năm mới.






Khắc hoạ lại tình cảm nhân vật trong bộ hình, Minh Hằng và Qúy Bình cùng nhau ôn lại những cảm xúc trên phim trường. Tuy nhiên, đôi lúc Quý Bình khiến Minh Hằng phải bật cười không ngừng hoặc đỏ mặt xấu hổ vì những biểu cảm chân thật từ nhân vật của anh. Đạo diễn Dustin Nguyễn lại một lần nữa đóng vai trò chỉ đạo diễn xuất để cả 2 diễn viên có thể lấy lại cảm xúc của một đôi tình nhân như trong phim.




Trái với vẻ nghiêm nghị thường ngày, đạo diễn Dustin Nguyễn cũng lần đầu tiên bộc lộ nhiều cảm xúc vui vẻ trẻ trung trước ống kính máy quay. Đặc biệt, trong shoot hình Huy (Quý Bình) cầm tay hôn Linh (Minh Hằng) thật tình cảm nhưng chụp mãi chưa xong, vị đạo diễn lập tức đích thân cầm tay Linh và hôn thị phạm hướng dẫn.

Hành động bất ngờ này của anh khiến Minh Hằng không giấu được nụ cười mắc cỡ. Cô nàng cũng ngó quanh tìm phản ứng của vợ đạo diễn, rất tiếc lúc này nhà sản xuất Bebe Phạm lại đang ở bên ngoài không kịp chứng kiến khoảnh khắc này.






Ngay sau khi hoàn thành bộ ảnh, cặp đôi đạo diễn - nhà sản xuất thay mặt đoàn phim Bao Giờ Có Yêu Nhau cùng gửi lời chúc Tết đến với khán giả : "Năm vừa rồi mình làm phim Trúng Số, nên năm mới Bính Thân Dustin và Bebe xin kính chúc các khán giả trúng số nhiều lì xì, nhiều may mắn, hạnh phúc, phát tài phát lộc. Bên cạnh đó cũng chúc Tết này nhà nhà có nhiều bánh chưng, bánh tét, hoa mai hoa đào, người người ấm no, xum vầy bên gia đình và bạn bè".



Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cờ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy.

Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này cho kịp mùa sen nở và dành tặng cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.





Clip hậu trường Minh Hằng - Quý Bình - Dustin Nguyễn - BeBe Phạm chụp hình.

Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến khởi chiếu vào tháng 5/2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất