Chân dung bạn gái hot girl, trợ thủ đắc lực của ông trùm đường dây ma tuý 200 tỷ

Cô từng là một hot girl được nhiều người biết đến với lượng người theo dõi trên trang Facebook cá nhân lên đến 90 nghìn.



Đường dây ma túy lớn nhất do Văn Kính Dương (36 tuổi, hay còn lại là Hoàng “béo” hoặc Hiếu, ở Hà Nội) cầm đầu quy tụ toàn những người thân tín trong gia đình, anh em họ hàng và một số bạn thân chí cốt từng theo Hiếu nhiều năm.

Trong 15 bị can bị Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, có hot girl chân dài 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc, thường được gọi là Miu hay Ngọc Miu, bạn gái của Hoàng “béo”. Vũ Hoàng Anh Ngọc sinh năm 1994 thường trú ở quận 3, TP.HCM.
 


Anh Ngọc bạn gái của Dương ở Sài Gòn khi bị bắt.
 

Tuy có nhà ở quận 3 nhưng Ngọc được người tình là ông trùm bố trí cho một căn hộ ở Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5. Nơi đây được thuê để cho Ngọc ở và tập kết hàng hoá. Bản thân ông trùm cũng thường xuyên đến đây gặp người đẹp. Hot girl này thường xuyên cất giữ từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.

Trước đó, Ngọc được biết đến là hot girl thế hệ 9x khá nổi tiếng với lượng người theo dõi trên trang cá nhân lên đến 90 nghìn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, cô đã không còn sử dụng facebook với lượng theo dõi khủng này nữa mà chuyển qua tài khoản facebook mới ít tương tác hơn.

Có thông tin cho rằng Ngọc từng xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Đan Trường.
 


 

Cùng xem một số hình ảnh của Anh Ngọc trước khi cô bị bắt:
 


Với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành, ít ai ngờ cô lại là bạn gái, kiêm trợ thủ đắc lực của ông trùm ma tuý.


Vẻ ngoài xinh đẹp của Anh Ngọc trước khi bị bắt.


Sinh năm 1994 nhưng Anh Ngọc đã tham gia vào đường dây sản xuất, tiêu thụ ma tuý lớn nhất Việt Nam.
 

Một người tình khác của ông trùm Hoàng ”béo” này tại Hà Nội là Lê Hương Giang (29 tuổi, ở Hà Nội, bạn gái Dương), phụ trách giao dịch khu vực phía Bắc.

Khi có khách đặt hàng thì Giang báo lại cho người tình và sau đó ma túy sẽ được chuyển ra các tỉnh phía Bắc giao cho Giang bằng tàu hỏa.
 


Lê Hương Giang, người tình của ông trùm Hoàng “béo” phụ trách giao dịch phía bắc.
 

Bên cạnh đó, ông trùm này còn rất nhiều trợ thủ đắc lực là những cô gái cùng tham gia vào đường dây này.

Ngày 1/6, Công an TP.HCM cho biết đã triệt phá đường dây sản xuất, mua bán ma tuý, thuốc lắc quy mô lớn do đối tượng Văn Kính Dương (36 tuổi, hay còn lại là Hoàng “béo” hoặc Hiếu, ở Hà Nội) cầm đầu.

Tang vật thu giữ gồm: 520.000 viên thuốc lắc và 120 kg bột thuốc lắc và ma túy đá chưa thành phẩm (tương ứng hơn 1 triệu viên thuốc lắc, với trị giá thị trường khoảng hơn 200 tỉ đồng), hơn 10 tỉ đồng tiền mặt, 7 xe ô tô (có 1 siêu xe khoảng 25 tỉ đồng), nhiều máy móc, bất động sản tại TP.HCM, Nha Trang. Tổng trị giá ước tính khoảng 15 tỉ đồng và 2 hecta đất rẫy cao su, hồ tiêu được dùng làm xưởng sản xuất ma túy tại xã Trà Cổ - Đồng Nai.

Đây được nhận định là một những đường dây mua bán và sản xuất ma tuý lớn nhất từ trước đến nay.
 


Theo Saostar


vụ án ma túy Hot Girl bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao