Sau mẹ chồng, lộ diện bố chồng cực phong độ của Huyền Baby

Bố mẹ chồng Huyền Baby đều là những người có lối sống hiện đại.

Tối qua (31/12), Huyền Baby gây chú ý khi lần đầu chia sẻ hình ảnh cùng mẹ chồng trên Facebook cá nhân.  Trước đó, cô chỉ nhắc đến bà trong những lần bản thân được tặng quà.

Trong ảnh, Huyền Baby diện chiếc váy đen cúp ngực, ngắn trên đầu gối. Trong khi mẹ doanh nhân Quang Huy "chặt chém" con dâu bằng chiếc đầm màu nude bó sát.

Sau mẹ chồng, lộ diện bố chồng cực phong độ của Huyền Baby-1
Huyền Baby có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thân thiết.

Ai cũng phải ngợi khen nhan sắc trẻ đẹp của mẹ chồng Huyền Baby. Đứng cạnh con dâu, nhiều người thậm chí còn bông đùa trông họ như "hai chị em".

Không chỉ có mẹ chồng trẻ đẹp, bố chồng Huyền Baby cũng gây chú ý với ngoại hình cực phong độ. Với những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, bố mẹ chồng cựu hot girl sống rất tình cảm.

Có lẽ đây chính là lý do mà vợ chồng Huyền Baby lúc nào cũng ngọt như mía lùi. Bởi Huyền Baby được ông xã cưng chiều chẳng kém gì cặp đôi bố mẹ.

Đặc biệt khi nhìn bố chồng, nhiều người nhìn thấy hình ảnh ông xã Huyền Baby ở đó. Bởi doanh nhân Quang Huy sở hữu nhiều đường nét gương mặt giống bố.

Sau mẹ chồng, lộ diện bố chồng cực phong độ của Huyền Baby-2
Bố mẹ chồng Huyền Baby là hình mẫu để con cái học theo.

Sau mẹ chồng, lộ diện bố chồng cực phong độ của Huyền Baby-3
Ngoại hình phong độ, gu ăn mặc trẻ trung của bố chồng Huyền Baby.

Được biết, bố mẹ chồng Huyền Baby đều làm trong lĩnh vực kinh doanh. Gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm trắng da khá lớn tại Hàn Quốc. 

Chồng Huyền Baby là một đại gia trong lĩnh vực đầu tư khách sạn. Anh sở hữu hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất Sài thành.

Sau mẹ chồng, lộ diện bố chồng cực phong độ của Huyền Baby-4
Những lần xuất hiện đầy tình cảm của Huyền Baby và ông xã.

Không chỉ có sự nghiệp, gia thế khủng - Quang Huy còn nổi tiếng là đại gia "sủng" vợ. Anh thường xuyên đưa bà xã đi du lịch, kiêm làm "phó nháy" đắc lực. Nam doanh nhân cũng từng khiến dân tình trầm trồ khi tặng Huyền Baby cả căn biệt thự có giá 3,5 triệu USD trong dịp Valentine. Thậm chí chẳng phải ngày gì đặc biệt, hot mom cũng nhận được đồng hồ Graff Butterfly Motif với phần dây trắng Satin giá 3,1 tỷ đồng,...

Về phần Huyền Baby, cô là người phụ nữ thành công. Hiện bà mẹ 2 con cũng có sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình.

Trong quan hệ gia đình, Huyền Baby rất được lòng bố mẹ chồng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-bo-me-chong-huyen-baby-n-247419.html

bố mẹ chồng Huyền Baby

Tin tức mới nhất