Huyền Baby khoe combo cây + váy công chúa mẹ chồng tặng, đoạn bình luận với Tâm Tít mới đáng chú ý

Ở làng hot girl là chị đại, về nhà hoá công chúa của anh, còn ai có số hưởng hơn Huyền Baby cơ chứ!

Dù đã trở thành cựu hot girl kể từ sau khi kết hôn với đại gia Sài thành nhưng suốt nhiều năm nay, cuộc sống của Huyền Baby vẫn được dân tình quan tâm. Bản thân Huyền Baby cũng thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân để chiều lòng mọi người.

Mới đây, "chị đại" làng hot girl lại đăng status kể chuyện được mẹ chồng tặng combo cây và váy cực xinh: "Chủ nhật hôm nay em làm công chúa. Dạo này lại tím lịm tìm sim thế nhở. Váy với cây mẹ chồng tặng".

Huyền Baby khoe combo cây + váy công chúa mẹ chồng tặng, đoạn bình luận với Tâm Tít mới đáng chú ý-1
Huyền Baby khoe váy công chúa và cây được mẹ chồng tặng

Dù chẳng còn lạ lẫm gì nhưng dân tình vẫn phải xuýt xoa không ngớt cả về nhan sắc cựu hot girl lẫn mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp này. Mà không dừng lại ở đó, nhiều người còn chú ý đến đoạn bình luận qua lại của Tâm Tít và Huyền Baby. 

Cụ thể khi người bạn thân thiết hỏi: "Công chúa hết đứng lại ngồi mà Hoàng tử vẫn chưa đến ư?" thì Huyền Baby liền đáp không do dự: "Hoàng tử đang phải chụp cho công chúa bạn ạ!". 

Huyền Baby khoe combo cây + váy công chúa mẹ chồng tặng, đoạn bình luận với Tâm Tít mới đáng chú ý-2
Đoạn bình luận qua lại của Tâm Tít và Huyền Baby

Hoá ra tác giả những bức hình công chúa của Huyền Baby không ai khác ngoài Quang Huy - đại gia Sài thành. Mà với đủ các cách pose dáng này của cựu hot girl thì ông xã cô chắc cũng phải lăn lê bò toài lắm. Mẹ chồng tặng váy đẹp, chồng chụp ảnh xinh thế này thì nhất Huyền Baby luôn rồi.

Trước đó, Huyền Baby cũng không ngại kể về chuyện ông xã phải chụp ảnh cho mình ra sao trong một bài phỏng vấn: "Chồng Huyền cũng như bao anh chồng khác thôi - xuất phát từ tình yêu vợ nên mới cố gắng chụp cho vợ những bức ảnh của vợ đẹp. Nhiều khi ông ấy cũng mệt quá rồi không muốn chụp đâu.

Nhưng mình vẫn bảo: 'Anh ơi, ảnh này chưa đẹp đâu', thế là ông vẫn phải chụp lại. Thế nên, ông lại càng phải cố gắng chụp đẹp ngay lần đầu để mà ít bị làm phiền lại".

Huyền Baby khoe combo cây + váy công chúa mẹ chồng tặng, đoạn bình luận với Tâm Tít mới đáng chú ý-3Huyền Baby khoe combo cây + váy công chúa mẹ chồng tặng, đoạn bình luận với Tâm Tít mới đáng chú ý-4
Ông xã Huyền Baby chính là tác giả những bức hình công chúa lung linh của cô

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-khoe-combo-cay-vay-cong-chua-duoc-me-chong-tang-nhung-doan-binh-luan-voi-tam-tit-moi-dang-chu-y-16220271219235719.htm

Huyền Baby Tâm Tít

Tin tức mới nhất