Bất ngờ trước nhan sắc đẹp tựa hotgirl của con gái sao nữ phim 'Cảnh sát hình sự'

Con gái nữ diễn viên Hoa Thúy và Tùng Dương tên Nguyễn Tùng Thiên Nga năm nay 20 tuổi gây chú ý với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Diễn viên Hoa Thúy được khán giả "nhớ mặt biết tên" khi hóa thân vào nữ cảnh sát Thu Hiền trong loạt phim truyền hình ăn khách Cảnh sát hình sự từ năm 1997. Mới đây, chị tiếp tục gây chú ý khi góp mặt trong bộ phim Tình khúc bạch dương.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Hoa Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nét đẹp dịu dàng, thùy mị. Tuy nhiên chuyện tình cảm của nữ cảnh sát xinh đẹp năm nào lại trải qua rất nhiều sóng gió.


Nữ diễn viên Hoa Thúy và con gái Thiên Nga

Yêu sớm và kết hôn năm 18 tuổi cùng với diễn viên Tùng Dương, không lâu sau đó họ đón con gái đầu lòng tên Nguyễn Tùng Thiên Nga. Cuộc hôn nhân "sớm nở tối tàn" kết thúc là việc ly hôn sau 7 năm chung sống.

Thời điểm hiện tại, cả Tùng Dương và Hoa Thúy đều tìm được bến đỗ mới nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Và mới đây, hình ảnh về cô con gái Thiên Nga của cặp diễn viên nổi tiếng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.


Thiên Nga chụp ảnh cùng bố - diễn viên Tùng Dương

Ở tuổi 20, Thiên Nga thừa hưởng nét đẹp dịu dàng của mẹ. Sau khi tốt nghiệp khoa đào tạo diễn viên của trung tâm sản xuất phim đài truyền hình Việt Nam (VFC), hiện 9X đang theo học thiết kế thời trang tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Thiên Nga thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, đi chơi cùng mẹ. Với cô, nữ diễn viên Hoa Thúy là một người tâm lý trên cả tuyệt vời.


Ở tuổi 20, Thiên Nga được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

"Con có những khi ăn nói sâu cay thế nào, thì lòng con mẹ vẫn là số 1, chỉ ước mẹ mãi sống bên con. Con có tung bay đến đâu thì vẫn mãi là chim én nhỏ, trở về bên cái tổ an toàn dễ chịu nhất của đời mình, đó là mẹ yêu", Thiên Nga nhắn nhủ những lời tình cảm đến đấng sinh thành.

Bên cạnh thời gian lên lớp, Thiên Nga cũng dành thời gian trau dồi kĩ năng diễn xuất của bản thân khi góp mặt vào một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình hay đóng các clip hài rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường của Thiên Nga:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-con-gai-xinh-dep-cua-sao-canh-sat-hinh-su-n-160789.html

Hot Girl diễn viên

Tin tức mới nhất