Chân dung "góa phụ đen" giết người hàng loạt rúng động cả nước Mỹ

Nữ sát nhân Belle Gunnes đã trở thành một nhân vật kinh dị nhất đối với trẻ em vì tội ác giết người hàng loạt của người này khiến cả nước Mỹ phải rúng động.

Trẻ em sống tại La Port, Indiana thường được nghe kể lại câu chuyện kinh dị về một nữ sát nhân có tên Bella Gunnes trong trang trại của bà ta phía cuối đường McClung. Điều đáng sợ nhất là những câu chuyện này hoàn toàn là có thật, không hề hư cấu.

Belle Gunnes (hay còn được biết tới là Quý bà Bluebeard; Góa phụ đen La Port; Người đàn bà ở trang trại giết người và Belle của địa ngục) đã giết hàng chục người trong đó có cả trẻ em vào khoảng đầu thế kỉ 20, trở thành một trong những vụ án giết người hàng loạt kinh dị nhất nước Mỹ.

Belle và 3 con gái.
 
Kẻ sát nhân có lòng tham không đáy

Là một người có lòng tham không đáy, Belle Gunnes kiếm tiền bằng mọi giá. Thậm chí, bà ta đã dám giết chồng, con mình và 42 người đàn ông khác chỉ vì tiền. Bởi thế, chẳng oan uổng khi người dân Mỹ cho rằng bà ta là hiện thân của quỷ dữ.

Xuất thân từ Nauy, sau đó bà ta lấy chồng – một nhà kinh doanh tại Chicago. Sau những năm tháng chung sống với chồng, Belle Gunnes đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Nhưng vì không có tiền để mua sắm, “nữ ác quỷ” đã nghĩ ra cách đầu độc từng đứa con của mình để chiếm tiền bảo hiểm.

Kiểm tra ban đầu cho thấy các con của bà ta chết vì chứng viêm kết ruột. Tuy nhiên, những biểu hiện của cái chết lại giống như một vụ đầu độc. Bà ta đã được nhận số tiền bảo hiểm không nhỏ từ hai xác chết của con mình.

Không bao lâu bà ta lại tạo ra cái chết của chồng thông qua thuốc điều trị bệnh. Và đương nhiên bà ta lại được nhận một số tiền khổng lồ từ công ty bảo hiểm. Cái chết bất thường, đáng ngờ, nhiều uẩn khúc của người đàn ông đó đã khiến gia đình nhà chồng nghi ngờ và buộc tội bà ta. Tuy vậy bà ta vẫn không bị kết tội vì không có chứng cứ xác thực.

Người phụ nữ sẵn sàng đầu độc con mình để lấy tiền bảo hiểm.

Chỉ còn lại một mình, với vẻ hấp dẫn, bộ mặt dễ mến ẩn sau một tâm hồn của quỷ, Bella đã tìm cách quyến rũ 42 người đàn ông. Bà ta dễ dàng lên giường với tất cả số đàn ông đó để tìm cách “đào mỏ”. Không chỉ vậy, như một thú vui của quỷ, “góa phụ đen” đã lần lượt sát hại 42 người đàn ông đó.

Bộ mặt ác quỷ “góa phụ đen” chỉ được lộ rõ sau cái chết của chính bà ta, khi người tình thứ 43 đã giết và đốt cháy bà ta vào năm 1908. Thi thể không đầu của người phụ nữ này được tìm thấy trong đống đổ nát song đám cháy đã làm lộ câu chuyện Bella là nữ sát thủ hàng loạt.

Khi cảnh sát dỡ bỏ đống đổ nát và đào khu vườn, họ tìm thấy răng, xương và những vật dụng thuộc về 33 người. Những vật dụng đó đã tố cáo tội ác của người đàn bà này.

Đống đổ nát sau đám cháy đã giúp phát hiện ra tội ác của góa phụ đen.

Cú sốc tâm lý bị người yêu phản bội

Một người đàn ông giấu tên cho biết rất nhiều những thông tin liên quan đến Belle. Ông biết rất rõ Belle khi cô mới chỉ là một cô gái 17 tuổi.

Năm đó, Belle có quen con trai của một chủ trang trại giàu có và mang thai với anh ta. Tuy nhiên, cái thai đó không được chấp nhận và Belle bị chính người này đánh cho tới sảy thai. Đó là một cú sốc tâm lí với Belle,

Hơn một tháng sau đó, người này bất ngờ qua đời. Người ta nghĩ anh chết do ung thư dạ dày. Thế nhưng, người đàn ông này được cho là nạn nhân đầu tiên của Belle và là người tác động mạnh mẽ tới việc Belle liên tiếp ra tay sát hại những người có quan hệ tình cảm với mình.

Cái tên người đàn bà góa Belle Gunness có lẽ sẽ còn được người dân La Porte nhắc đền nhiều trong những câu chuyện của họ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất