Chân dung người chồng ít lộ diện của MC có giọng hát hay nhất nhì VTV

(2Sao) - Trong suốt 17 năm yêu và bên nhau, Mỹ Vân luôn tự hào khi có một người bạn đời hết mực yêu thương và ủng hộ mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Mỹ Vân là cái tên đã quá quen thuộc với những khán giả yêu thích truyền hình và đặc biệt là những chương trình ca nhạc. Tên tuổi chị đã gắn liền với những chương trình như Sao mai, Điểm hẹn âm nhạc, Con đường âm nhạc và các sự kiện âm nhạc lớn trong nước. Trong suốt hơn 10 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, chị đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh một nữ MC có ngoại hình dịu dàng cùng giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm.


Ít ai biết rằng ước mơ đầu tiên của Mỹ Vân chính là trở thành một ca sĩ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc khi ông ngoại chính là tài tử nổi tiếng Ngọc Bảo, chị từng theo học khoa thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trong 7 năm. Sau khi tốt nghiệp chị từng tham gia vào đoàn ca múa Thăng Long. Trong một lần làm MC dẫn chương trình cho đoàn, chị đã vô tình lọt vào mắt xanh của Ban âm nhạc đài Truyền hình Việt Nam. Và từ đó sự nghiệp của chị đã rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới.


Nói về quyết định từ bỏ nghiệp hát đi làm MC năm xưa, Mỹ Vân từng chia sẻ một phần là do người yêu chị khi ấy (cũng chính là ông xã bây giờ) không muốn chị làm ca sĩ. Thế nhưng cũng chính nhờ ca hát mà hai người đã quen nhau. Sau một lần xem Mỹ Vân biểu diễn, anh đã gọi điện thoại làm quen với chị. Quen nhau được 1 tháng, hai người chính thức yêu nhau và sau 7 năm thì tiến đến hôn nhân.

Cả hai đã có với nhau 2 cô con gái sau 10 năm chung sống.

Chồng của Mỹ Vân hơn chị 8 tuổi và đang là trưởng phòng Marketing của công ty di động. Có lẽ vì hơn vợ nhiều tuổi nên anh luôn thông cảm cho công việc của vợ và không bao giờ than trách mỗi khi chị bận bịu đi ghi hình, không có thời gian dành cho chồng con. Chính vì thế mà Mỹ Vân càng thêm trân trọng người bạn đời của mình và luôn vun vén, chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Sau 7 năm yêu nhau và 10 năm cưới nhau, tình cảm của vợ chồng chị vẫn luôn hạnh phúc và ngọt ngào như ngày đầu mới yêu bởi sự quan tâm và thấu hiểu đến từ cả hai.





Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất