Chân dung người vợ sexy kém 15 tuổi của cha đẻ 'Apple pen - Bút dứa - Táo bút'

"Cha đẻ" của ca khúc đình đám "Pen Pineapple Apple Pen" - Piko Taro xác nhận đã đăng ký kết hôn với người mẫu nóng bỏng kém ông 15 tuổi vào ngày 4/8.

Theo nguồn tin từ trang Mainichi (Nhật Bản), "cha đẻ" của ca khúc làm khuynh đảo mạng xã hội PenPineapple Apple Pen (tạm dịch: Bút Dứa - Táo Bút) - diễn viên hài Piko Taro đã chính thức đăng ký kết hôn với người mẫu Hitomi Yasueda vào hôm 4/8 vừa qua.
 

Chân dung người vợ sexy kém 15 tuổi của cha đẻ 'Apple pen - Bút dứa - Táo bút'-1
Chân dung người vợ kém 15 tuổi của Piko Taro.
 

Theo chia sẻ của nam diễn viên 44 tuổi, hai người quen nhau từ năm 2013 trong quá trình làm việc chung. Hitomi Yasueda sinh năm 1988, là một người mẫu nội y khá nổi tại Nhật Bản.

Nói về quyết định kết hôn với người vợ kém 15 tuổi, chủ nhân của Bút Dứa - Táo Bút cho hay: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn cả ở nhà lẫn nơi làm việc".

Thông tin Piko Taro kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, trong một buổi biểu diễn ở Đài Bắc, ông cho biết đã kết hôn. Vợ ông tên Tami (78 tuổi), hai người gặp nhau lần đầu tại bệnh viện. Tuy nhiên lời chia sẻ này không phải sự thật và nó chỉ nằm trong một phần diễn xuất của ông.
 

Chân dung người vợ sexy kém 15 tuổi của cha đẻ 'Apple pen - Bút dứa - Táo bút'-2
Thông tin Piko Taro kết hôn khiến nhiều người bất ngờ
 

Piko Taro tên thật là Hitoshi Sakakazu (sinh năm 1973) tại Aomori, Nhật Bản. Ông tham gia nghệ thuật từ năm 1991 với vai trò diễn viên hài và ca sĩ nhưng không gây ấn tượng. Tháng 8/2016, Piko Taro trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi phát hành ca khúc Pen Pineapple Apple Pen (tạm dịch: Bút dứa - Táo bút).
 


Ca khúc gây sốt năm 2016 - Pen Pineapple Apple Pen (PPAP).

 

Bài hát với những ca từ "ngớ ngẩn" và chỉ đơn giản lặp đi lặp lại mấy câu như: "P-P-A-P, i have a pen, i have an apple, ah, Apple-pen! I have a pen, i have a pineapple, ah, Pineapple-pen! Apple-pen! Pineapple-pen! Ah! Pen-Pineapple-Apple-Penpineapple-Pen! Pen-Pineapple-Apple-Penpineapple-Pen!!!"  (tạm dịch: P-P-A-P, tôi có một cây bút, tôi có một trái táo! Ah uh, thế là tôi có một cái bút táo!).

Tuy nhiên, với giai điệu vui nhộn cùng cách trình bày hài hước, Piko Taro đã khiến ca khúc trở thành “nỗi ám ảnh” của người nghe. Không dừng lại ở đó, Pen Pineapple Apple Pen còn lập kỷ lục là ca khúc có thời lượng ngắn nhất (45 giây) từng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 77.

Một số hình ảnh về Hitomi Yasueda:

Chân dung người vợ sexy kém 15 tuổi của cha đẻ 'Apple pen - Bút dứa - Táo bút'-3

Chân dung người vợ sexy kém 15 tuổi của cha đẻ 'Apple pen - Bút dứa - Táo bút'-4Chân dung người vợ sexy kém 15 tuổi của cha đẻ 'Apple pen - Bút dứa - Táo bút'-5

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Apple Pen Pen Pineapple Apple Pen

Tin tức mới nhất