Chân dung người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực

Vợ thứ 3 của Trần Lực là một người phụ nữ giỏi giang, sắc sảo và hết lòng vì chồng con.

Trước đây, Trần Lực là một diễn viên tài năng với nhiều vai diễn xuất sắc. Còn hiện tại, anh lại thành công trong vai trò của một người đạo diễn.

Thế nhưng bên cạnh những thành quả gặt hái trong sự nghiệp thì Trần Lực lại khá lận đận chuyện tình duyên.

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Vợ thứ 3 của Trần Lực là một người phụ nữ sinh ra ở miền Tây. Chị đã theo chồng ra Hà Nội và sinh cho anh 3 đứa con xinh xắn.
 
Chân dung người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực-1
Vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực


Chân dung người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực-2
3 người con xinh xắn, đáng yêu của Trần Lực - Mỹ Trang

Là một người phụ nữ tài giỏi nhưng vợ Trần Lực rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông mà chỉ đứng ở phía sau để hỗ trợ cho chồng.

Trên facebook, Trần Lực thường chia sẻ ảnh của các con chứ ít khi nhắc về vợ. Vì vậy nhiều người cho rằng người vợ hiện tại của Trần Lực là Mỹ Trang không xinh đẹp và nổi tiếng bằng những người vợ cũ của anh.

Nhưng có thể nói Mỹ Trang là người phụ nữ đặc biệt và luôn hết lòng với chồng con.

Mỹ Trang đã cùng Trần Lực thành lập Công ty Điện ảnh Đông A và sản xuất ra nhiều bộ phim truyền hình thành công. Nổi bật nhất là phim "Phía cuối cầu vồng", "Chàng trai đa cảm"...

Sau này, khi lập công ty của riêng mình, Mỹ Trang đã lấy tên công ty là Trần Gia, chị chia sẻ: “Tôi lập công ty Trần Gia sau khi sinh 2 đứa con Trần Mỹ Anh và Trần Tú.

Tôi muốn coi đây là món quà dành cho 2 con. Như vậy có nghĩa, hợp đồng lao động của tôi ký với 2 con dài 18 năm. Hy vọng, với 18 năm, công ty sẽ phát triển và có được chỗ đứng vững chãi”.
 
Chân dung người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực-3
Người vợ thứ 3 sắc xảo và tài giỏi của Trần Lực


Chân dung người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực-4

Trải qua nhiều biến cố, đến thời điểm này Trần Lực đã có một cuộc sống gia đình đủ để anh an tâm với người vợ đảm và 3 đứa con ngoan.

Hàng tuần, anh đưa vợ và các con đến thăm nhà ông bà nội. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng lại thu xếp thời gian đưa các con đi chơi xa một vài hôm.

Ngoài việc xả stress, những chuyến đi đó cũng là cơ hội để anh thắt chặt thêm sợi dây tình cảm gia đình.
 
Chân dung người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực-5
Trần Lực thường xuyên đưa các con về thăm ông bà nội

Đạo diễn Trần Lực cũng thú nhận một tính xấu, đó là chẳng mấy khi anh mua quà tặng vợ vào những ngày lễ tết hay khi đi xa về. Vợ anh ban đầu cũng hụt hẫng, buồn và giận dỗi, nhưng dần dà rồi cũng đành chấp nhận.

Nói về người vợ thứ 3 này, Trần Lực từng thổ lộ: "Cô ấy cũng là người bình thường như bao người phụ nữ khác. Nhưng nói chung, vợ tôi đều là những người tài giỏi, thông minh".
 
Theo Trí Thức Trẻ

Trần Lực

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao