Chân dung nữ diễn viên bị ăn tát nhiều nhất màn ảnh Việt

Có thể coi Kim Oanh là nữ diễn viên đóng phim bị tát nhiều nhất trên màn ảnh Việt.

Kim Oanh được biết đến với danh hiệu "bà trùm vai ác" của màn ảnh Việt, bởi hầu hết các vai diễn cô tham gia đều là vai phản diện. Gương mặt sắc sảo, cá tính đã giúp cô vào vai một cách ấn tượng.

Nhắc đến Kim Oanh mọi người đều nhớ ngay đến một loạt các vai diễn ác không ai bằng của cô như Mây (Sóng Ở Đáy Sông), Tuyết (Những Ngọn Nến Trong Đêm), (Ma Làng),... và gần đây nhất là "mợ tiểu tam" Linh (Đừng Bắt Em Phải Quên).

Chân dung nữ diễn viên bị ăn tát nhiều nhất màn ảnh Việt-1
Kim Oanh chuyên trị những vai diễn phản diện

Nữ diễn viên cũng đã từng thừa nhận rằng không có đạo diễn nào dám mời cô đóng vai hiền lành bởi chỉ cần nhìn thôi cũng đã thấy vẻ đanh đá toát lên ở gương mặt. Kim Oanh có xuất phát điểm là một nghệ sĩ sân khấu, cô từng học khóa diễn viên của trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, ra trường làm việc tại Nhà Hát Tuổi Trẻ cho đến khi nổi tiếng rần rần bằng vai cô Mây trong Sóng Ở Đáy Sông.

Mỗi vai diễn của cô đều có những cấp độ ác khác nhau, và mới đây trong một chương trình truyền hình. Kim Oanh chia sẻ về các vai diễn của mình: "Nếu dùng một từ để nói về các vai diễn đó là 'phẫn nộ'. Khán giả xem Oanh từ phim đầu tiên là Sóng ở đáy sông. Hồi đó Oanh vẫn còn trẻ, đang đi ngoài đường các cô các bà phi ra chỉ thẳng mặt chửi bới thậm tệ ở Hàng Khay ngay Bờ Hồ.

Chân dung nữ diễn viên bị ăn tát nhiều nhất màn ảnh Việt-2
Gương mặt của Kim Oanh luôn được chọn vào vai đanh đá

Đầu tiên Oanh thấy xấu hổ nhưng sau đó Oanh thích và còn tự hào về điều đó nữa. Lúc đó Oanh cứ đứng cười mà càng cười cô ấy càng chửi đến mức chồng cô ấy phải giằng ra".

Khi vào vai phản diện, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô không phải chuẩn bị nhiều phần vì năng khiếu bẩm sinh, phần vì trí tưởng tượng tốt nhờ đọc và cảm nhận từ các tác phẩm văn học. Hầu hết những bộ phim Kim Oanh tham gia cô đều bị ăn tát.

Chân dung nữ diễn viên bị ăn tát nhiều nhất màn ảnh Việt-3

Khi được hỏi có nhớ đã ăn bao nhiêu cái tát trong nghiệp diễn, Kim Oanh chia sẻ: "Chưa có phim nào Oanh tham gia mà không bị ăn tát, chốt lại là như vậy. Vì mình đóng những vai xứng đáng bị ăn tát khán giả mới thoả mãn được. Nhiều khán giả căm ghét vai phản diện nhưng nếu như không có vai phản diện lấy đâu ra tâm trạng yêu những vai chính diện?

Những người tốt bình thường người ta yêu bình thường thôi nhưng có người gây hại khán giả mới thương những vai chính diệnTrong phim Những ngọn nến trong đêm Oanh cũng bị ăn tát rất nhiều. Trước Đừng bắt em phải quên, trong phim Chiều ngang qua phố cũ cũng bị tát".

Chân dung nữ diễn viên bị ăn tát nhiều nhất màn ảnh Việt-4
Cô được mệnh danh là nữ diễn viên bị ăn tát nhiều nhất màn ảnh Việt

Nữ diễn viên đã nói vui rằng nếu phim nào cô đóng mà không có cảnh bị ăn tát còn xin bổ sung cảnh đó. Bị ăn đòn nhiều, thậm chí bị khán giả phong cho là nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt nhưng Kim Oanh chưa bao giờ hối tiếc vì vào những vai đanh đá.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-oanh-nu-dien-vien-bi-an-tat-nhieu-nhat-man-anh-viet-n-234876.html

Kim Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao