Cứ mở miệng là khen thí sinh, NSƯT Kim Oanh bị chê 'thảo mai' trên ghế nóng

Trong gameshow "Gương mặt thân quen", NSƯT Kim Oanh thường dành những lời khen để động viên thí sinh nhưng có đôi khi khen quá hóa... thảo mai.

Được coi là một trong những điểm nổi bật của Gương mặt thân quen mùa này, 3 vị giám khảo Quang Linh, Kim Oanh và Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến cho chương trình một luồng gió mới nhờ vào tính chuyên môn, sự hoạt ngôn khi ngồi vào vị trí “cầm cân nảy mực”.

Cứ mở miệng là khen thí sinh, NSƯT Kim Oanh bị chê thảo mai trên ghế nóng-1

Đặc biệt, là nữ giám khảo duy nhất trong chương trình, NSƯT Kim Oanh sẽ đảm nhận nhiệm vụ nhận xét các thí sinh về mặt diễn xuất, hóa trang. Tuy nhiên, nhiều lần những ý kiến của nữ giám khảo được cho là “thảo mai”, nhận xét hơi quá khiến đàn anh phải lên tiếng.

Cứ mở miệng là khen thí sinh, NSƯT Kim Oanh bị chê thảo mai trên ghế nóng-2


Clip Những lần giám khảo Kim Oanh “bán mai” trong chương trình

Sau nhiều số phát sóng, giám khảo Kim Oanh gây ấn tượng với khán giả qua những lời nhận xét hài hước đôi khi thẳng thắn. Nhiều lúc, cô dành “mưa lời khen” cho thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy nữ giám khảo đang “buôn mai, bán thảo” vì nhận xét quá đà không mang tính chuyên môn.

Trong tiết mục Kim Thành giả Đặng Lệ Quân, Kim Oanh tấm tắc khen: “Thành ơi! Hôm nay em đẹp quá!” khiến Quang Linh lắc đầu và mong nữ giám khảo “hãy sống thật với bản thân dù chỉ một lần”. Những màn đối đáp, chặt chém qua lại của 3 vị giám khảo khiến khán giả phải bật cười.

Cứ mở miệng là khen thí sinh, NSƯT Kim Oanh bị chê thảo mai trên ghế nóng-3

Nữ diễn viên Ma làng cho biết khi nhận lời tham gia chương trình, cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý và không đặt nặng vấn đề thắng thua nên sẽ nhận xét công tâm. Khi được hỏi về cảm xúc ngồi chung vị trí giám khảo với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh, Kim Oanh cho biết cô vui khi được ngồi chung ghế nóng với hai đàn anh trong nghề.

Cứ mở miệng là khen thí sinh, NSƯT Kim Oanh bị chê thảo mai trên ghế nóng-4

Trong một tập phát sóng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi có sự trân trọng đặc biệt khi làm việc với Kim Oanh nhưng không bao giờ quên căn sơ hở của cô ấy để chặt chém”. Trước lời đe dọa này nữ nghệ sĩ hóm hỉnh nói: “Em hạnh phúc khi được hai anh chặt chém”. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kim Oanh Gương mặt thân quen Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất