NSƯT Kim Oanh thị phạm điệu cười bá đạo, đáp trả mạnh mẽ khi bị chê làm giám khảo thiếu chuyên nghiệp

NSƯT Kim Oanh khẳng định mình nhận xét dựa trên chuyên môn không cảm tính và hoàn toàn công tâm khi bị chê làm giám khảo thiếu chuyên nghiệp.

Trải qua các đêm thi thăng hoa với những tiết mục đầy màu sắc, chương trình Gương mặt thân quen đã chính thức bước vào đêm bán kết. 6 thí sinh sẽ phải cố gắng hết sức, “tung hết chiêu” thể hiện bản thân trên sân khấu để góp mặt vào top 4.

Hà Thu lần đầu trải nghiệm loại hình nghệ thuật chèo trong phần hóa thân thành NSƯT Thúy Ngần. Người đẹp 9x sẽ phá bỏ hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp để vào vai nàng Xúy Vân giả dại.

NSƯT Kim Oanh thị phạm điệu cười bá đạo, đáp trả mạnh mẽ khi bị chê làm giám khảo thiếu chuyên nghiệp-1

Nhận xét tiết về tiết mục của Hà Thu hóa thân thành NSƯT Thúy Ngần biểu diễn trích đoạn chèo Xúy Vân giả dại, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng hài lòng với phần thi của thí sinh, anh góp ý thêm: “Hôm nay em diễn rất giống, tuy nhiên sau khi kết thúc tiết mục đừng vội thoát vai sớm. Em nên giữ lại thần thái của nhân vật để giao lưu với Quang Bảo”.

Ngay lập tức, Hà Thu thể hiện lại điệu cười của phiên bản Xúy Vân nhưng bị Kim Oanh ngăn lại vì cho rằng cười như vậy sẽ rát họng.

Kim Oanh thể hiện giọng cười khiến khán giả “nổi da gà”
 

Kim Oanh cho biết: “Em cười như vậy sẽ đau họng rất nặng và xước cổ họng. Nếu em tinh ý sẽ thấy cô Thúy Ngần bao giờ cũng sẽ phát âm có chữ 'A' để đánh dấu vị trí trong cổ họng, sau đó em chỉ cần bật hơi sẽ ra”, cô còn thị phạm cho thí sinh với điệu cười khiến khán giả “nổi da gà”.

Quang Linh gật gù công nhận: “Mãi đến gần hết chương trình cô mới cho tôi thấy được nụ cười của NSƯT là như thế nào. Cười rất chuẩn, rất đúng vị trí âm thanh” câu nói khiến nữ diễn viên thích thú.

NSƯT Kim Oanh thị phạm điệu cười bá đạo, đáp trả mạnh mẽ khi bị chê làm giám khảo thiếu chuyên nghiệp-2NSƯT Kim Oanh thị phạm điệu cười bá đạo, đáp trả mạnh mẽ khi bị chê làm giám khảo thiếu chuyên nghiệp-3

NSƯT Kim Oanh là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình qua những bộ phim Sóng ở đáy sông, Ma Làng, Những ngọn nến trong đêm, Những giấc mơ dài... Cô được nhà sản xuất Gương mặt thân quen mời đảm nhận vị trí giảm khảo mùa năm nay cùng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

Sau 11 tập phát sóng, những nhận xét của nữ nghệ sĩ trên ghế nóng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Nữ diễn viên khẳng định mình nhận xét dựa trên chuyên môn không cảm tính và hoàn toàn công tâm với những số điểm dành cho các thí sinh.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/guong-mat-than-quen-kim-oanh-thi-pham-dieu-cuoi-ba-dao-n-162732.html

Kim Oanh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất