Chân dung nữ DJ xinh đẹp, "đắt show" bậc nhất Hà thành

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ DJ Trương Thị Thảo Nguyên đã sớm tìm được chỗ đứng trong làng nhạc điện tử Hà thành.



DJ Vita - tên thật là Trương Thị Thảo Nguyên , sinh năm 1993, hiện đang là một cái tên được đón nhận nhiều mến mộ.

Tuy còn khá trẻ nhưng DJ Vita đã có 3 năm kinh nghiệm trong nghề và từng được thử sức tại nhiều club nổi tiếng tại Hà Nội và đều để lại những dấu ấn nhất định.

Chia sẻ về sự "lang bạt" khắp Hà Nội tại nhiều cơ sở giải trí, Thảo Nguyên chia sẻ: "Đó thực sự là một trải nghiệm cần đối với bất kỳ DJ nào để có thể tích luỹ thêm được kinh nghiệm".

"Ở mỗi cơ sở khác nhau, tôi lại có thêm cơ hội được học hỏi và trau dồi cho mình thêm nhiều điều bổ ích để có thể hoàn thiện mình hơn. Và một phần nào đó, tôi cũng phải tự nhận thấy rằng mình đã rất may mắn khi có được cuộc hành trình như vậy".

Trên sân khấu, Vita luôn giữ cho mình một hình ảnh bốc lửa và đầy gợi cảm. Còn ở ngoài đời thực, cô lại khoác lên mình dáng vẻ nhẹ nhàng và trẻ trung như đúng lứa tuổi của mình.

Với nét xinh đẹp trẻ trung và cả tài năng bản thân, trang cá nhân của Thảo Nguyên đã thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Tuy nhiên, có một tin buồn dành cho những ai phải lòng cô gái trẻ này vì trong tương lai gần, cô sẽ lên xe hoa "theo chồng, nhưng không bỏ cuộc chơi".

Hình ảnh thân mật của Thảo Nguyên và vị hôn phu tương lai.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface nữ DJ "đắt show" bậc nhất Hà thành Chân dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao