Chân dung nữ MC ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024

Sau đêm mở màn, khán giả thích thú với sự xuất hiện của nữ MC Thu Thủy - người đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho AVIFW 2024.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) 2024 diễn ra từ ngày 13 -16/6 với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế tên tuổi: Thủy Nguyễn, Võ Công Khanh, Vũ Việt Hà, Hà Linh Thư, Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Giovanna Costa (Italy)...

Sau đêm mở màn, khán giả thích thú với sự xuất hiện của nữ MC Thu Thủy - người đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho AVIFW 2024.

Chân dung nữ MC ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024-1
MC Thu Thủy tại AVIFW 2024

Trên sân khấu, MC Thu Thủy không chỉ gây ấn tượng mạnh với khả năng dẫn song ngữ, dịch live linh hoạt mà còn tỏa sáng nhờ ngoại hình nổi bật. Đảm nhiệm vai trò MC, Thu Thủy phát huy tối đa năng lực dẫn song ngữ, dịch live và “tung hứng”, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đây không phải lần đầu Thu Thủy tỏa sáng tại AVIFW. Năm 2013, người đẹp này từng để lại dấu ấn đẹp khi đảm nhiệm vai trò MC đồng hành xuyên suốt cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023.

Chân dung nữ MC ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024-2

Là MC của 4 đêm diễn tại AVIFW 2023, Thu Thủy không chỉ hoàn thành tốt vai trò MC song ngữ mà còn được đánh giá là điểm nhấn thú vị, đem đến làn gió mới cho chương trình. Thế nên, không khó hiểu khi năm 2024, MC Thu Thủy tiếp tục được BTC AVIFW tiếp tục “chọn mặt gửi vàng”.

Chân dung nữ MC ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024-3

Thu Thủy là nữ MC được đánh giá cao cả về năng lực lẫn ngoại hình. Cô là cựu học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại trường Đại học Ngoại thương và có bằng thạc sĩ tại Bournemouth (Anh).

Năm 2015, Thu Thủy đảm nhiệm vai trò MC của chương trình “Sing to learn” phát trên kênh VTV7. Sau đó, người đẹp trở thành người dẫn chương trình của Đẹp 24/7 (VTV2), Hành trình hy vọng (VTV1), Ký sự Hà Nội (H1), ...

Chân dung nữ MC ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024-4

Với khả năng ngoại ngữ tốt, phong cách dẫn dắt linh hoạt, hiện đại và chuyên nghiệp, Thu Thủy nhận được nhiều lời mời làm MC của các chương trình, hội nghị quốc tế tổ chức tại Việt Nam: Diễn đàn Doanh nghiệp khu vực Singapore 2023, Hội nghị phụ nữ 2023 do Forbes Việt Nam tổ chức, Chuỗi Hội nghị bàn tròn về EVFTA 2021, Diễn đàn Kinh doanh Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương 2020… 

Theo Vietnamnet 


Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất