Nữ 'quái xế' trong phóng sự VTV: 'Idol tóp tóp', hành vi phản cảm

Sau khi phóng sự của VTV về nạn đua xe trên cầu Nhật Tân được phát sóng, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính nữ quái xế này.

Cuối tuần qua, bản tin "Bắt nhóm đua xe độ chế trên cầu Nhật Tân" của VTV được phát sóng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Theo đó, đều đặn vào 8h tối mỗi ngày, đoạn đường từ đầu phố Võ Chí Công đến cầu Nhật Tân lại náo loạn bởi các quái xế khi liên tục tăng ga gầm rú, bốc đầu, nẹt pô ầm ĩ. Tình trạng này diễn ra mỗi đêm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh, an toàn cũng như giấc ngủ của người dân khu vực.

Ngay trong tối 18/12, công an TP. Hà Nội đã huy động 100 chiến sĩ để xử lý tình trạng này. Các quái xế phút trước còn hung hổ, thậm chí sẵn sàng phóng tốc độ cao nhằm 'thông chốt' nhưng khi bị lực lượng chức năng bắt giữ đều tỏ ra vô tội, cho rằng mình đã tuân thủ đúng pháp luật.

Muôn vàn lý do được các hung thần xa lộ đưa ra nguỵ biện cho hành vi như "bị bạn bè rủ, chơi cho vui" hay "đã có đầy đủ mũ, em không phải người ngổ ngáo",…


Clip: Phóng sự về nạn đua xe của giới trẻ trên cầu Nhật Tân (Hà Nội)

Trong số này, dân mạng đặc biệt chú ý tới một cô gái tên H.M sinh năm 1998. Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, cô gái này cùng nhóm đua xe đã bỏ luôn xe định chạy thoát thân.

Khi bị lực lượng hỏi, trong người H.M không có giấy phép lái xe, không có giấy tờ xe. Chiếc xe mà H.M dùng được độ kĩ đến mức không còn gì là nguyên bản.

Nữ quái xế trong phóng sự VTV: Idol tóp tóp, hành vi phản cảm-1
H.M định bỏ lại xe để chạy trốn nhưng bị lực lượng chức năng giữ lại

Nữ quái xế trong phóng sự VTV: Idol tóp tóp, hành vi phản cảm-2
Chiếc xe của nữ quái xế được độ đến mức không còn gì là nguyên bản.

Bất ngờ hơn nữa, khi được phỏng vấn, H.M hồn nhiên trả lời: "Em đi lên cầu chơi thôi, em có biết đua đâu". Sau đó cô gái trẻ còn thản nhiên đáp chiếc xe "độ đến mức không còn gì là nguyên bản của mình" là "xe zin mà anh".

Nữ quái xế trong phóng sự VTV: Idol tóp tóp, hành vi phản cảm-3
Dù vậy khi được hỏi, cô gái thản nhiên nói chỉ "lên cầu chơi chứ không biết đua".

Hiện tại, H.M và các đối tượng điều khiển xe máy độ đã bị cơ quan chức năng tạm giữ, bàn giao cho phía công an phường Xuân La và phường Nhật Tân để xử lý theo pháp luật.

Ngay sau khi phóng sự được phát sóng, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính và tài khoản mạng xã hội của nữ quái xế.

Ngay trước ngày "sa lưới", H.M đã khoe ảnh check-in trên cầu Nhật Tân trong trang phục tương tự bên cạnh là chiếc xe phân khối lớn với caption: "Thích thì nhích luôn đi sấm chớp làm gì, 500m ok luôn".

Nữ quái xế trong phóng sự VTV: Idol tóp tóp, hành vi phản cảm-4
Nữ quái xế check-in cùng chiếc phân khối lớn tối ngày bị bắt

Ngoài ra, cô gái sinh năm 1998 còn là "idol tóp tóp" với những clip ai xem được 5 giây cũng muốn lướt vội. Trong đó, có 1 clip được dân mạng truyền tay nhau ghi lại cảnh nữ quái xế bắt trend phản cảm, để người yêu đụng chạm vòng 1 ngay giữa chốn đông người.

H.M bày tỏ: '"Nghe nói trend này đang hot. Ước được lên xu hướng".

Nữ quái xế trong phóng sự VTV: Idol tóp tóp, hành vi phản cảm-5
Cũng chỉ vài ngày trước đó, cô gái này có màn bắt trend phản cảm trên Tiktok

Sau khi phóng sự của VTV viral, netizen đùa nhau rằng chẳng "dăm ba xu hướng tóp tóp cũng chẳng bằng vài giây trên sóng nhà đài rồi"! Hiện tại, mọi tài khoản mạng xã hội của nữ quái xế đều set chế độ riêng tư.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/chan-dung-nu-quai-xe-tren-phong-su-dua-xe-cua-vtv-la-idol-top-top-tung-bi-len-an-gay-gat-boi-hanh-vi-phan-cam-nay-av2297335.html

tiktok hot tiktok quái xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao