Clip: Quái xế phóng mô tô 'tốc độ bàn thờ' 299km/h

Trong khoảng 4 phút, tài xế lái môtô phân khối lớn liên tục tăng tốc từ 100 km/h lên 299 km/h. Ngay sau đó, người này bị CSGT Hà Nội triệu tập.

Sáng 11/3, đoạn clip một tài xế cố tình che biển số phóng xe phân khối lớn với tốc độ lên tới 299km/h được đăng tải lên MXH khiến dư luận xôn xao. Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người rợn tóc gáy.

 

Ngay sau đó, Đội CSGT số 11 đã tiến hành vào cuộc xác minh, kêu gọi người dân cung cấp camera hành trình phục vụ công tác tìm kiếm.

Qua xác minh, tuyến đường diễn ra sự việc là đại lộ Thăng Long, hướng Hòa Lạc - trung tâm Hà Nội. Làn đường chiếc môtô này lưu thông là làn cao tốc, chỉ dành cho ôtô lưu thông.

Clip: Quái xế phóng mô tô tốc độ bàn thờ 299km/h-1

Trưa nay, một lãnh đạo đội cảnh sát giao thông số 11 (Phòng cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã tìm ra người lái mô tô chạy "tốc độ bàn thờ" trên.

"Chúng tôi đã xác minh được người lái mô tô tên Kiên và đã liên hệ, mời 13h chiều nay 11/3 lên trụ sở đội CSGT số 11 làm việc" - lãnh đạo đội cảnh sát giao thông số 11 nói.

Theo vị này, ngày hôm qua, máy bắn tốc độ của tổ công tác đội cảnh sát giao thông số 11 bắn được hình ảnh, lúc đó tài xế xe chạy tốc độ 208 km/h.

"Danh tính của lái xe này được làm rõ là Nguyễn Trung K. (SN 1995, hiện đang ở quận Tây Hồ, TP Hà Nội). K thừa nhận là người điều khiển xe máy chạy tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long trước đó. Cũng chính K. là người quay lại clip chạy xe tốc độ cao, đăng trên mạng xã hội", chỉ huy Đội CSGT số 11 thông tin.

Clip: Quái xế phóng mô tô tốc độ bàn thờ 299km/h-2

Clip được cho là do chính tài xế ghi lại bằng camera hành trình. Trong video dài khoảng 4 phút, người lái mô tô liên tục tăng tốc độ từ 160 km/h lên 299 km/h.

Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Trung K. cho biết, sau khi đọc trên báo chí về hành vi của mình, đã nhận thức được sai trái nên chủ động tới trụ sở Đội CSGT số 11 làm việc.

MT
Theo Veietnamnet


CSGT giao thông

Tin tức mới nhất