Chân dung sao nam Hàn bị lộ clip nhạy cảm với bạn gái

Nam ca sĩ đang bị điều tra vì tội quấy rối tình dục vì quay phim bằng camera giấu kín.





Nam ca sĩ Jung Joon Young đang vướng vào bê bối tình dục gây ồn ào nhất showbiz Hàn trong tháng 9. Anh bị lộ clip nóng với bạn gái cũ, đồng thời bị chỉ trích vì các vấn đề liên quan tới nghĩa vụ đi lính.

chan dung sao nam han bi lo clip nhay cam voi ban gai hinh anh 1
Nam ca sĩ Jung Joon Young

Ban đầu Jung Joon Young bị điều tra vì một phụ nữ tố cáo anh cưỡng bức. Theo công ty quản lý, sự việc xảy ra vài tháng trước. Người con gái đó là bạn gái cũ của Jung. Nam ca sĩ được chứng minh vô tội trong hành vi quan hệ tình dục với bạn gái. Tuy nhiên sau đó anh bị phanh phui hành vi phạm tội quấy rối tình dục vì quay clip nóng bằng camera giấu kín.

Người bạn gái tuy đã rút đơn kiện vài ngày sau đó nhưng vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên văn phòng công tố viên. Phía cơ quan điều tra thụ lý sẽ xem xét lại toàn bộ để đưa ra phán quyết cuối. Trong khi đó, nam ca sĩ giải thích hành động quay phim có sự đồng ý của bạn gái. Anh cũng tổ chức họp báo ngày 25.9 để cúi đầu xin lỗi trước người hâm mộ vì bê bối này.

chan dung sao nam han bi lo clip nhay cam voi ban gai hinh anh 2
Jung Joon Young cúi gập đầu xin lỗi vì bê bối tình dục

Song sự việc chưa dừng ở đó. Jung Joon Young tiếp tục bị chỉ trích vì vấn đề liên quan tới nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Theo công ty quản lý, anh được miễn đi lính vì lý do học lực không đủ.

Từ nhỏ Jung Joon Young đã theo bố mẹ ra nước ngoài vì công việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên học lực của anh ở nước ngoài không được chấp nhận nên cuối cùng ở Hàn, nam ca sĩ chỉ được coi như tốt nghiệp cấp một. Jung Joon Young mang quốc tịch Hàn Quốc. Vì vấn đề học lực này nên trường hợp của Jung là một trong nhiều lý do được miễn đi lính.

Thực tế đã được Jung Joon Young chia sẻ công khai trong lần anh tham gia Super Star K năm 2012. Trong một bài phỏng vấn khi đó, nam ca sĩ cho hay: “Tôi sinh ra ở Jakarta, Indonesia. Tôi sống ở đó đến 5 tuổi, sau đó sang Trung Quốc. Tôi cũng muốn thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng vì vấn đề học lực ở nước ngoài không được thừa nhận nên chẳng biết làm thế nào”.

chan dung sao nam han bi lo clip nhay cam voi ban gai hinh anh 3
Jung Joon Young và rapper E.Luni

Jung Joon Young là thành viên nhóm nhạc rock Drug Restaurant. Nam ca sĩ được chú ý từ cuộc thi Super Star K (2012). Sau đó, Jung tham gia nhiều show truyền hình như 1 Night 2 Days, Mr. Baek the Homemade Food Master. Nhiều khả năng vì scandal này, anh sẽ phải rút lui khỏi show truyền hình

Theo danviet

Chân dung lộ clip nhạy cảm bạn gái

Tin tức mới nhất