Những phim 19+ gây sốt màn ảnh Hàn

Những bộ phim dưới đây có nhiều cảnh quay nóng bỏng, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.





Song hoa điếm
 


 

Lấy bối cảnh thời Goryeo, Song hoa điếm kể về mối tình tay ba giữa Hoàng đế, Hoàng hậu và chàng cận vệ Hong Lim. Hoàng đế yêu Hong Lim nên lạnh nhạt với Hoàng hậu. Thế nhưng, vua láng giềng lại gây sức ép, bắt Hoàng thượng phải có người nối dõi. Không còn cách nào khác, Hoàng đế đành nhờ Hong Lim ngủ với Hoàng hậu. Chẳng thể ngờ rằng sau này Hong Lim và Hoàng hậu lại nảy sinh tình cảm.

The Housemaid
 


 

The Housemaid xoay quanh mối quan hệ bất chính giữa một ông chủ giàu có với người giúp việc. Chính mối quan hệ này khiến tất cả mọi người liên quan đều khốn khổ. Trong tác phẩm này, hai diễn viên chính Jeon Do Yeon và Lee Jung Jae có nhiều cảnh ân ái táo bạo.

Human Addiction
 


 

Human Addiction đánh dấu lần đầu tiên tài tử Song Seung Hun tham gia phim 19+. Trong phim, anh vào vai Kim Jin Pyung - một đại tá quân đội đã có vợ. Cuộc sống của Jin Pyng đảo lộn khi anh phải lòng và có mối quan hệ ngoài luồng với vợ của cấp dưới.

The Handmaiden
 


 

The Handmaiden được chuyển thể từ tiểu thuyết Fingersmith của nhà văn Sarah Waters. Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1930, kể câu chuyện một tên lừa đảo thuê cô bé hành nghề móc túi Nam Sook Hee (Kim Tae Ri) tới làm hầu gái cho người thừa kế giàu có Hideko (Kim Min Hee), với mong muốn lập kế hoạch chiếm hết tài sản của cô. Chẳng thể ngờ rằng, hai cô gái lại nảy sinh tình cảm với nhau, khiến kế hoạch của hắn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Untold Scandal
 


 


Bae Yong Joon có nhiều phân cảnh nóng bỏng trong bộ phim điện ảnh Untold Scandal. Trong phim, anh vào vai Jo Won - tài tử giỏi cả văn lẫn võ nhưng không màng chức tước, địa vị. Jo Won chỉ có thú vui chinh phục những người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, đệ nhất playboy thời Chosun này lại gặp không ít khó khăn trong hành trình chinh phục phu nhân Sook, một phụ nữ xinh đẹp, bất hạnh góa bụa trước đêm tân hôn, nhưng vẫn thủ tiết thờ chồng.

The Servant
 


 

The Servant là một trong những bộ phim điện ảnh Hàn nổi bật nhất trong năm 2010. Phim "đốt mắt" người xem với những cảnh quay nóng bỏng khi kể về chuyện tình tay ba giữa nàng Chun Hyang với hai anh chàng Mong Ryung và Bang Ja.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Phim 19+ Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao