Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu

Trong số 4 anh chị em, Elroy từ chối cuộc sống của cậu ấm bởi anh ghét bị đánh đồng là "phú nhị đại", chỉ biết ăn chơi trác táng, không biết kiếm tiền.

Elroy Cheo (33 tuổi) là con trai của bác sĩ, tỷ phú Cheo Tong Choon (72 tuổi), người giàu có thứ 43 ở đảo quốc sư tử. Theo Forbes, ông Cheo nắm trong tay đế chế sản xuất dầu ăn Mewah International và hàng loạt công ty lớn nhỏ ở Singapore. Tổng giá trị khối tài sản của ông lên tới 3,3 tỷ HKD.

Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-1
Chân dung chàng thiếu gia điển trai, giàu có Elroy Cheo

Không chỉ có ngoại hình điển trai, Elroy Cheo còn gây chú ý khi phát triển kinh doanh theo định hướng của mình và quyết tâm không dựa vào cha mẹ.

Trong số 4 anh chị em, Elroy từ chối cuộc sống của cậu ấm chỉ biết tiêu tiền của gia đình bởi anh rất ghét bị đánh đồng là “phú nhị đại”, chỉ biết ăn chơi trác táng mà không biết kiếm tiền.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, ngay từ nhỏ Elroy có cuộc sống vô cùng sung túc. Nếu như hai chị gái Michelle và Bianca thay cha điều hành tập đoàn Mewah International của gia đình thì Elroy hiện điều hành công ty phát triển đô thị của mình, có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc.  

Một người chị gái khác của anh đã yên bề gia thất với chàng ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Hào (Vaness Wu).

Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-2
Đi bất cứ quốc gia nào, anh chàng này đều lựa chọn những dịch vụ tốt nhất

Mặc dù là thiếu gia có tiếng tại Singapore và Châu Á, nhưng Elroy Cheo lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Trên Instagram, anh không update ảnh khoe hàng hiệu, siêu xe như những “cậu ấm cô chiêu” khác. Mặc dù chỉ đăng tải những hình ảnh chụp chung cùng gia đình và bạn bè nhưng tài khoản của Elroy vẫn thu hút tới 120.000 người theo dõi.

Chuyện tình cảm của Elroy là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian vừa qua. Trước đó, anh từng thu hút truyền thông khi có cuộc tình được đánh giá là “xứng đôi vừa lứa” với cô nàng ca sĩ Đài Loan hơn 4 tuổi có tên Elva Hsiao. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay không lâu sau đó.

Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-3
 Anh chàng cũng từng vướng nghi án hẹn hò với Calista Cuaca - con gái người có nhiều túi Hermes nhất nhì thế giới Jamie Chua.

Kết thúc chuyện tình yêu với cô ca sĩ xinh đẹp, Elroy tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Yumi Bai của nhóm nhạc By2 (hoạt động tại Singapore). Tuy nhiên thiếu gia 8X lên tiếng phủ nhận chứ không im lặng như chuyện tình với nữ ca sĩ Đài Loan trước đó.

Một số hình ảnh khác về anh chàng Elroy Cheo:

Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-4Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-5Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-6Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-7Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-8Chân dung thiếu gia mới nổi của Singapore: Điển trai, kinh doanh giỏi và cực giàu-9
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-thieu-gia-moi-noi-cua-singapore-dien-trai-kinh-doanh-gioi-va-cuc-giau-n-139395.html

cậu ấm cô chiêu tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất