Chán hát nhép, Linh Ka tự tin khoe giọng thật khi cover 'Mặt trời của em'

Sau cover “Từ hôm nay” của Chi Pu nhận về không ít ý kiến trái chiều, mới đây Linh Ka đã tự tin khoe giọng mộc khi hát hit của Phương Ly.

Hơn 2 tháng kể từ khi ra mắt, hiện ca khúc Mặt trời của em -  Phương Ly đã  đạt hơn 30 triệu lượt xem. Sau loạt cover liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý, mới đây nhất phải kể đến clip của cô nàng Linh Ka trong nhóm hotteen Hà thành.


Linh Ka khoe giọng thật khi hát ca khúc "Mặt trời của em"

Từng bị ném đá khi cover Em gái mưa -  Hương Tràm, Chưa bao giờ mẹ kể - Min và Erik, Từ hôm nay của Chi Pu; mới đây Linh Ka đã tự tin khoe giọng thật khi hát ca khúc Mặt trời của em. Với đạo cụ là cây son môi cùng phong cách biểu diễn nhí nhảnh, hiện clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Giống như các clip cover trướcđó, sau khi đăng tải sản phẩm mới Linh Ka đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời “ném đá” từ cư dân mạng cũng xuất hiện không ít bình luận khen ngợi giọng hát của 10X Hà thành.

Chán hát nhép, Linh Ka tự tin khoe giọng thật khi cover Mặt trời của em-1
Linh Ka tự tin biểu diễn cùng cây son môi trong clip mới nhất

Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Chán hát nhép, Linh Ka tự tin khoe giọng thật khi cover Mặt trời của em-2
Linh Ka gây chú ý khi tên của cô nàng lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội -  theo công bố của Google Trends

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương ở tuổi 16, Chu Diệu Linh có hơn 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân trong khi fanpage lượng follow lên tới 1,3 triệu. Cuối tháng 12/2017, Linh Ka thu hút sự chú ý khi tên của cô nàng lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội -  theo công bố của Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google). 
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotteen Hà thành Linh Ka cover

Tin tức mới nhất