Chàng lùn Xuân Tiến lần đầu chia sẻ về việc yêu được bạn gái đẹp như hotgirl

Xuân Tiến cho biết có người yêu khiến anh rất vui nhưng đó cũng là áp lực.

Cuối năm ngoái, thông tin chàng lùn Trần Xuân Tiến có bạn gái mới đẹp tựa hot girl nhanh chóng thu hút rất nhiều quan tâm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc chàng diễn viên cao 1m26 liên tục chia sẻ khoảnh khắc "tình bể bình" bên một cô gái.

Dưới bài đăng, bên cạnh lời chúc phúc, không ít người tò mò về mối quan hệ của cả hai. Đáp lại sự ngóng trông, anh chỉ nhấn nút like và không bình luận gì thêm. Không chỉ khoe ảnh trên Facebook, Xuân Tiến còn chăm chỉ up ảnh cùng cô gái này lên Instagram.

Chàng lùn Xuân Tiến lần đầu chia sẻ về việc yêu được bạn gái đẹp như hotgirl-1

Được biết, cô nàng tên Thu Uyên (SN 2000, đến từ Đắk Lắk), hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP. HCM. Mới đây, chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" này còn được báo Trung Quốc hết lời ca ngợi.

"Chàng diễn viên hài chỉ cao 126cm nhưng có tính cách lạc quan, sôi nổi bởi thế mà anh rất đào hoa. Bạn gái cũ của anh cũng từng là một người mẫu và cao tới 1,78m. Điều này đã khiến rất nhiều chàng trai cao lớn khác phải ghen tị.

Chàng lùn Xuân Tiến lần đầu chia sẻ về việc yêu được bạn gái đẹp như hotgirl-2

Mới đây, chàng diễn viên duyên dáng đã công khai hình ảnh bạn gái mới trên trang cá nhân. Có thể thấy người yêu của Xuân Tiến sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn.

Cô nàng có làn da trắng, dĩ nhiên cao hơn Xuân Tiến nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì vì mỗi khi bên nhau họ đều vô cùng hạnh phúc”, trích nội dung bài báo.

Chàng lùn Xuân Tiến lần đầu chia sẻ về việc yêu được bạn gái đẹp như hotgirl-3

Những tưởng cứ mãi để fans "đoán già đoán non" về chuyện tình cảm thì mới đây chàng diễn viên đa tài lần đầu công khai nói về bạn gái. Anh tiết lộ cặp đôi hẹn hò được một thời gian và chuyện tình cảm của họ được gia đình người yêu ủng hộ.

"Tôi không muốn công khai trên báo vì làm như vậy, mọi người bàn ra tán vào, tội nghiệp cho cô ấy và gia đình. Người ủng hộ thì không sao, chứ người không ủng hộ sẽ có rất nhiều bình luận tiêu cực.

Tôi làm giải trí đã quá quen với việc đó nhưng bạn gái tôi thì không. Hơn nữa, tôi nghĩ cô ấy cũng không đáng phải nghe những lời bàn tán đó.

Chàng lùn Xuân Tiến lần đầu chia sẻ về việc yêu được bạn gái đẹp như hotgirl-4

Không phải tôi ích kỷ, người ta có điện thoại mới, nhà mới, xe mới còn muốn khoe, huống hồ mình có người yêu, mình hạnh phúc. Thế nhưng khi khoe lên, không phải ai cũng vui với niềm hạnh phúc của mình", anh cho hay.

Đặc biệt khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Xuân Tiến cho biết hiện anh chưa nghĩ tới việc đó. Anh cho biết muốn có kinh tế ổn định, lo được cho bản thân thì mới lo cho vợ, cho con.

Thời điểm hiện tại, anh muốn tập trung nhiều hơn cho việc phát triển sự nghiệp và cuộc sống cho tới đâu, anh sẽ hưởng thụ tới đó.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-lun-xuan-tien-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-voi-ban-gai-hotgirl-n-202416.html

Hot Girl diễn viên

Tin tức mới nhất