Bất ngờ: Chàng 'Running Man cởi trần' Vũ Xuân Tiến đã có vợ, danh tính cô dâu gây tò mò

Danh tính cô dâu của "Running Man" Vũ Xuân Tiến vẫn chưa được hé lộ nhưng bức hình cưới được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, fanpage Cuộc đua kỳ thú bất ngờ thông báo chàng "Running Man" Vũ Xuân Tiến đã cưới vợ. Trên hình ảnh ghi ngày cưới là 22/6. Trên trang này viết: "BTC 'Cuộc Đua Kỳ Thú' vui mừng thông báo là Vũ Xuân Tiến của đại gia đình của chúng ta đã chính thức thoát ế. Mọi người hãy cùng gửi lời chúc mừng đến Vũ Xuân Tiến nào".

Thông tin này ngay lập tức khiến nhiều fan của chương trình xôn xao, người chúc mừng, người bày tỏ sự ngạc nhiên: "Trời ơi, tin được không". Bởi lẽ trước đó vốn là người kín tiếng, Vũ Xuân Tiến không hé lộ bất kỳ thông tin nào về bạn gái hay vợ.

Bất ngờ: Chàng Running Man cởi trần Vũ Xuân Tiến đã có vợ, danh tính cô dâu gây tò mò-1
Fanpage "Cuộc đua kỳ thú" bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của "Running Man" Vũ Xuân Tiến.

Ngay cả hiện giờ đã cưới vợ, trên trang cá nhân của anh cũng "im lìm", không đăng tải công khai bức ảnh nào cùng bà xã mà chỉ có những thông tin về công việc. Danh tính cô dâu vẫn chưa được hé lộ.

Chỉ có nhà báo Chu Minh Vũ - người cùng đội với Vũ Xuân Tiến trong chương trình Cuộc đua kỳ thú đã hé lộ trước ngày cưới của đàn em: "Bất ngờ chưa? Ngày mai ông em team Xanh lá này lấy vợ. Chúc mừng thằng em đã không còn nhỏ dại gì hết. Lớn và nặng vãi!". Anh cũng cho biết Vũ Xuân Tiến "đi về phát lấy vợ luôn".

Bất ngờ: Chàng Running Man cởi trần Vũ Xuân Tiến đã có vợ, danh tính cô dâu gây tò mò-2
Bức ảnh cưới hiếm hoi được nhà báo Chu Minh Vũ - đồng đội của Vũ Xuân Tiến trong chương trình đăng tải.

Vũ Xuân Tiến đang là một trong những người chơi trong chương trình Cuộc đua kỳ thú phiên bản người nổi tiếng năm nay cùng dàn sao hot như Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Minh Triệu... Anh hiện đảm nhiệm vai trò biên tập viên thể thao của Đài truyền hình Việt Nam.

Bất ngờ: Chàng Running Man cởi trần Vũ Xuân Tiến đã có vợ, danh tính cô dâu gây tò mò-3
Hai nhà báo tham gia show truyền hình thực tế cùng nhiều sao hot.

Vũ Xuân Tiến "nổi tiếng đột xuất" trên cộng đồng mạng kể từ sự kiện các cầu thủ Arsenal sang Việt Nam. Anh là cổ động viên kiên trì chạy theo xe của các tuyển thủ này với chặng đường dài đến 8km và gây sửng sốt đối với truyền thông trong và ngoài nước.

Từ đó Vũ Xuân Tiến được đặt biệt danh là "Running Man" và có nhiều cơ hội mới mở ra. Từng đóng MV hay hợp tác cùng nhiều ca sĩ như Hương Tràm, Hiền Thục... nhưng Vũ Xuân Tiến không dấn thân showbiz. Tốt nghiệp ngành Dược, anh cũng bất ngờ chuyển hướng trở thành biên tập viên thể thao.

Bất ngờ: Chàng Running Man cởi trần Vũ Xuân Tiến đã có vợ, danh tính cô dâu gây tò mò-4Bất ngờ: Chàng Running Man cởi trần Vũ Xuân Tiến đã có vợ, danh tính cô dâu gây tò mò-5
Hình ảnh Vũ Xuân Tiến khi "gây sốt" 5 năm trước.
 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Cuộc đua kỳ thú ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao