Chang Min (TVXQ) là 'Ác quỷ đội lốt thiên thần'

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ mình đã từng yêu một cô gái khi đang hẹn hò một cô gái khác.

Nếu điểm danh loạt em út của Kpop hẳn sẽ phải nhắc đến Chang Min. Không chỉ bởi anh chàng là thành viên của TVXQ mà còn bởi độ “khủng” trong tài năng mà nhiều đàn anh không thể có được.

Chàng trai thông minh

Chuyện học hành của các thần tượng ở Hàn Quốc thường được giấu khá kín. Theo quan điểm của nhiều người, ngôi sao thường không được thông minh cho lắm, vì có thể việc theo đuổi nghệ thuật đã khiến họ không có thời gian học hành tử tế. Tuy nhiên, nhóm nhạc TVXQ may mắn sở hữu hai thành viên có trí thông minh cao ngất ngưởng là trưởng nhóm Yunho và thành viên nhỏ tuổi nhất Chang Min.


Tuy Yunho được nhiều người biết về sự thông minh của anh, nhưng thực tế, Chang Min mới là người có chỉ số thông minh (IQ) cao nhất nhóm: 150 (thuộc nhóm người xuất chúng), trong khi đó trí thông minh của Yunho đạt 142 điểm.

Cũng giống như trưởng nhóm của mình, Chang Min có thành tích học tập rất đáng nể. Anh tốt nghiệp Trung học Gaepo năm 2006, đến năm 2009 anh được nhận vào Đại học Kyung Hee với chuyên ngành Y. Năm 2011 anh tiếp tục theo học Đại học Konkuk.

Vào SM nhờ chơi cầu lông

Trong Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports của đài KBS, Chang Min đã tiết lộ anh lọt vào mắt xanh của đại diện bên SM khi đang chơi cầu lông với bạn trung học của mình. Nhờ đó, anh đã có thể debut với tư cách thành viên của TVXQ. Chang Min nói: “Em chỉ được chọn vì em trông quá đẹp trai khi cầm một chiếc vợt cầu lông thôi.” Anh đã khiến tất cả bật cười khi nhấn mạnh vẻ đẹp trai của mình.


Em út “bá đạo”

Nếu như ở các nhóm nhạc khác, em út thường là người được cưng chiều và rất nghe lời các anh/chị trong nhóm thì đối với “Những vị thần phương Đông”, điều này hoàn toàn trái ngược. Các thành viên cả TVXQ đều thống nhất rằng, Chang Min là người thường xuyên châm chọc và “hành hạ” các anh lớn. "Gọi em là anh đi!" là câu nói kinh điển mà các thành niên trong nhóm phải nghe từ cậu “em trai hỗn láo” của mình. Nickname “ác quỷ đội lốt thiên thần” của anh chàng cũng từ đó mà ra đời.

Chang Min và Jae Joong thường xuyên giả vờ đánh nhau. Nhưng có một lần, mẹ Chang Min đến thăm kí túc xá của nhóm và nói với Jae Joong rằng: “Hãy đối xử như là một người anh và đừng bắt nạt Chang Min nữa!”. Và câu trả lời của Jae Joong là: “Con mới là người bị hành hạ đây mẹ ạ!”.

Trí thông minh tuyệt vời của Chang Min cũng thường xuyên được chàng tận dụng vào những trò chơi khăm làm “điêu đứng” các thành viên trong nhóm và cả đội ngũ quản lí của SM Ent.

Sở hữu giọng hát cực “khủng”

Nhắc đến TVXQ khi còn 5 thành viên, người ta sẽ nghĩ ngay đến Jae Joong hay Junsu bởi khả năng âm nhạc cũng như chất giọng thuộc hàng nhất nhì Kpop.


Thực tế, mỗi bài hát của TVXQ đều rất đặc biệt vì nó luôn chứa những đoạn lên cao chót vót do Chang Min đảm nhiệm. Đánh giá giọng hát của anh chàng, nhiều người cho rằng đây là một chất giọng hiếm có trong Kpop, vừa trong trẻ, vừa cao vút lại vừa đạt tới độ chuẩn về kỹ thuật thanh nhạc. Nếu để ý kỹ, trong một số bài hát của TVXQ, những đoạn ngân của Chang Min có thể lên đến 1 phút, nhưng ngay sau đó anh chàng lại tiếp tục hát “như thường”. Đến Chang Min cũng phải thừa nhận rằng: “Tôi dường như không biết mình có thể lên cao được tới đâu!”.

Nụ hôn đầu thuộc về Jae Joong

Khi còn hoạt động trong nhóm 5 thành viên, trong một chương trình truyền hình ở Nhật, TVXQ đã tiết lộ, Jae Joong chính là người đã cướp đi nụ hôn đầu của cậu út Chang Min.

Chuyện xảy ra khi TVXQ đang ngồi trên xe của họ, Chang Min lúc đó đã ngủ say. Khi nhìn thấy khuôn mặt ngủ khi của cực kì đáng yêu của cậu em, Jae Joong đã nảy ra một ý định nho nhỏ là hôn vội Chang Min một cái. Và đó là nụ hôn đầu tiên của anh chàng. Sau đó ngay lập tức, Chang Min đã phải chạy ngay vào phòng tắm để… lau chùi. Sáng hôm sau, khi JaeJoong đến đánh thức, ChangMin đã không chịu thức dậy vì giận dỗi. Trưởng nhóm YunHo như đổ thêm dầu vào lửa khi cho biết thêm, anh đã kịp chộp lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Từng “bắt cá hai tay”


Trong tập cuối của chương trình Moonlight Prince, Changmin bất ngờ tiết lộ mình đã từng yêu một cô gái khi đang hẹn hò một cô gái khác.

Khi bàn về chủ đề: “Nếu một người đàn ông lừa dối người yêu của mình một lần, liệu anh ấy sẽ không tái phạm điều đó lần thứ hai chứ?”. Changmin đã bày tỏ: “Trước đây, tôi từng hẹn hò với một cô gái. Đáng nói là khi đó, tôi lại vô tình phải lòng một người khác nữa. Đương nhiên, tôi không cố ý lừa dối người yêu mình mà chỉ là không kiểm soát được tình cảm của bản thân. Sau đó, hai chúng tôi đã chia tay. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng, ai cũng có thể bị rung động, không chỉ một mà nhiều lần, và tôi không cho những lần 'thổn thức' đó là lừa dối”.

Các thành viên trong TVXQ đã tiết lộ rằng Chang Min có thể nhìn 100 cô gái đi ngang qua và nhớ rõ rằng từng cô đã mặc bộ đồ như thế nào.

Anh chàng cũng thú nhận rằng, Lee Yeon Hee và SNSD YoonA là hai nữ nghệ sĩ nhà SM Ent xinh đẹp nhất.


Fan cuồng Han Ga In

Một ngôi sao hoàn toàn có thể hâm mộ một ngôi sao khác nhưng bền bỉ như Chang Min và nữ diễn viên Han Ga In thì khá hiếm. Tiết lộ về tình cảm của mình dành cho đàn chị, Chang Min nói: "Trước khi vào làng giải trí, tôi đã là fan của Han Ga In. Trong một buổi tham dự cuộc thi của đài truyền hình, tôi đã tình cờ gặp chị ấy. Lúc đó khoảng cách giữa tôi và chị ấy chưa đến 100m.Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy chị ấy".

Junsu cũng bật mí thêm: "Lúc nghe tin Han Ga In kết hôn, Chang Min đã ngồi lặng im trước màn hình vi tính hàng giờ liền để ngắm ảnh Han Ga In. Sau đó, cậu ấy đã đổi sang hình khác. Ai dè một tháng sau lại thay thành hình chị Han Ga In".

Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao