Bức ảnh chàng trai ngoại quốc đưa người yêu ra bãi rác tỏ tình gây tranh cãi mạnh trong mạng xã hội

Hình ảnh cặp đôi ngồi tỏ tình ở bãi rác đã để lại nhiều ẩn ý, khiến cộng đồng mạng được một phen tranh cãi nảy lửa.

Mới đây trên mạng xã hội Beat.vn đăng tải hình ảnh một anh chàng ngoại quốc đưa bạn gái ra bãi rác để uống rượu vô cùng lãng mạn. Theo như bức ảnh và những lời được chia sẻ thì chàng trai này đang muốn tỏ tình bạn gái ở bãi rác. Chưa biết ý đồ của bức ảnh này là thế nào nhưng dân mạng đã được một phen tranh cãi nảy lửa.

Bức ảnh chàng trai ngoại quốc đưa người yêu ra bãi rác tỏ tình gây tranh cãi mạnh trong mạng xã hội-1

Ảnh Beat.vn

Nội dung được chia sẻ như sau:

"THỬ LÒNG BẠN GÁI - RỦ ĂN TRƯA TRÊN BÃI RÁC NAM SƠN, SÓC SƠN

Một tình yêu chưa biết đẹp không nhưng tương đối là "mùi mẫn" rồi đấy.

Đúng là khi yêu, đâu có ai muốn làm người bình thường".

Bức ảnh chàng trai ngoại quốc đưa người yêu ra bãi rác tỏ tình gây tranh cãi mạnh trong mạng xã hội-2

Bức ảnh chàng trai ngoại quốc đưa người yêu ra bãi rác tỏ tình gây tranh cãi mạnh trong mạng xã hội-3

Khung cảnh khá giống với 2 người yêu nhau đang nói chuyện yêu đương, có thể là tỏ tình vì mọi thứ bày biện trên bàn khá ăn khớp (Ảnh Beat.vn)

Có quá nhiều ý kiến bình luận về bức ảnh này. Nhiều người cho rằng nếu đã là tình yêu thì không nên thử nhau bằng hình thức như vậy. Khi đã yêu thì không cần quá câu nệ và cũng không cần mất công mất sức đưa nhau ra tận bãi rác để thử lòng.

Độc giả Khanh An cho rằng: "Đưa nhau ra bãi rác thế này thì thật sự là quá ô nhiễm, thử gì không thử lại đi tìm cách này thì đúng là bó tay". Nhưng cũng có những người lại nghĩ đây chỉ là một diễn biến trong một chương trình nào đó, có thể cặp đôi này không phải là yêu mà chỉ đang diễn như vậy thôi. Giống như cách độc giả Bui Bich Phuong cho ý kiến: "Các thánh comment hãy dừng 1s suy nghĩ. Chắc họ đang làm chương trình gì thôi. Trông không giống 2 người yêu nhau lắm". 

Bức ảnh chàng trai ngoại quốc đưa người yêu ra bãi rác tỏ tình gây tranh cãi mạnh trong mạng xã hội-4

Tuy nhiên khi nhìn bức ảnh này thì nhiều người lại cho rằng họ đang làm một chương trình nào đó, và 2 người kia chính là diễn viên (Ảnh Beat.vn)

Số ít cho rằng đây là một cách làm để truyền thông điệp bảo vệ môi trường, không nên thải rác bừa bãi. Nghe cũng khá là hợp lý đối với khung cảnh lãng mạn trên bãi rác này.

Những ý kiến này chung quy lại cũng đều có lý lẽ riêng của mình. Thực hư bức ảnh này cũng chưa biết thế nào nhưng nếu đây là một hình ảnh thật thì cũng đáng để chúng ta phải suy ngẫm. Hiện bức ảnh vẫn đang nhận về rất nhiều lượt thích và thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng.

Thanh Trúc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-tay-to-tinh-nguoi-yeu-ngay-tren-bai-rac-gay-xon-xao-n-190738.html

tỏ tình người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao