'Chàng thơ' Hoàng Dũng lột xác, nhảy tưng bừng cùng Juky San

Hoàng Dũng vốn quen thuộc với hình ảnh soái ca, đĩnh đạc nhưng trong MV mới về tình bạn với Juky San cùng Hứa Kim Tuyền thì nam ca sĩ đã cho thấy một sắc màu khác.

Hoàng Dũng từng là thí sinh vô cùng nổi bật tại The Voice, được yêu mến nhờ giọng hát ấm áp và tình cảm. Sau chương trình, Hoàng Dũng không hoạt động quá rầm rộ mà đi theo hướng "chậm mà chắc". Nam ca sĩ nổi tiếng với những bài hát hits như: Nàng Thơ, Yếu Đuối, Về Nghe Mẹ Ru ...

Chàng thơ Hoàng Dũng lột xác, nhảy tưng bừng cùng Juky San-1

Hình ảnh Hoàng Dũng với vóc dáng thư sinh, gương mặt đẹp, góc cạnh cùng những bộ vết hay áo sơ mi đã "đóng đinh" trong tâm trí của khán giả. Thế nhưng mới đây anh chàng đã có sự "lột xác" với một hình ảnh xì tin, trẻ trung  hơn trong MV mang tên Tình Bạn Vạn Người Mê.


Trích đoạn MV "Tình Bạn Vạn Người Mê"

Đây sản phẩm kết hợp giữa nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Hoàng Dũng và Juky San. Bài hát có giai điệu trẻ trung, vui nhộn và mới mẻ phù hợp với chủ đề tình bạn.

Chàng thơ Hoàng Dũng lột xác, nhảy tưng bừng cùng Juky San-2

Lần đầu kết hợp, bộ ba nghệ sĩ tạo thành mảng màu âm nhạc thú vị. Juky San xinh xắn cùng giọng hát nhí nhảnh, trong veo; Hoàng Dũng điển trai, ấm áp và nghịch ngợm; Hứa Kim Tuyền không chỉ sáng tác còn tham gia đọc rap. Bài hát có ca từ đơn giản, bắt trend và tôn vinh tình bạn. 

Chàng thơ Hoàng Dũng lột xác, nhảy tưng bừng cùng Juky San-3

Về nội dung MV, bộ ba lựa chọn tái hiện lại một số tình huống "dở khóc dở cười" thường xảy ra trong một nhóm bạn. Song song đó, Hứa Kim Tuyền, Juky San và Hoàng Dũng còn sáng tạo những điệu nhảy dễ thương nhằm tăng thêm phần cuốn hút cho sản phẩm.

Chàng thơ Hoàng Dũng lột xác, nhảy tưng bừng cùng Juky San-4Chàng thơ Hoàng Dũng lột xác, nhảy tưng bừng cùng Juky San-5

Thế nên nhiều netizen nhận xét đây sẽ là “thánh ca tình bạn” mới và "khuấy đảo" trên các nền tảng xã hội.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoàng Dũng The Voice Vpop

Tin tức mới nhất