Chàng trai 29 tuổi trồng cây si mong mỏi bạn gái...62 tuổi quay về

Một chàng trai 29 tuổi tên Zhu đã mong mỏi người vợ chưa cưới năm nay đã…62 tuổi của mình quay về sau khi “cô này” không quay lại nhà từ hồi tháng 4.

tq: chang trai tre mong moi ban gai...62 tuoi quay ve hinh anh 1

“Tôi chưa từng có cảm xúc như vậy với một người con gái.”

 “Cô ấy là mối tình đầu của tôi”, anh Zhu nói. “Tôi chưa từng có cảm xúc như vậy với một người con gái trước đây. Chúng tôi thề ước là sẽ kết hôn và sống bên nhau mãi mãi. Tuổi tác không phải là vấn đề”.

tq: chang trai tre mong moi ban gai...62 tuoi quay ve hinh anh 2

“Trong đầu tôi lúc nào cũng tràn ngập hình ảnh cô ấy”.

Đầu tháng Tư vừa qua, bà Wu đã rời bỏ quê nhà sau khi bố mẹ bà phản đối mối quan hệ “đũa lệch” này. Anh Zhu đã phải đi một quãng đường rất xa để tới nhà bà Wu tuy nhiên con trai của bà Wu đã cương quyết yêu cầu anh không bén mảng gần mẹ mình.

tq: chang trai tre mong moi ban gai...62 tuoi quay ve hinh anh 3

 Hình ảnh bà Wu

Chồng cũ của bà Wu biết chuyện khi xem truyền hình trực tiếp hình ảnh anh Zhu tỏ tình. Trong đoạn clip ngắn này, người chồng cũ nói: “Chúng tôi li hôn đã lâu mà người thanh niên kia cứ liên tục đến hỏi tôi về vợ cũ”.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác những 33 năm nhưng anh Zhu nói rằng họ rất hạnh phúc dù bị dư luận lên án. Tuy nhiên, bạn bè bà Wu cho rằng người thanh niên có ý định trục lợi.

Bạn bè nói với anh Zhu rằng vì anh chăm sóc bạn gái kĩ quá nên "cô ấy" sợ hãi mà bỏ trốn.

Tin tức đưa lên mạng lập tức gây sự chú ý của cộng đồng với nhiều quan điểm khác nhau.

“Giờ thì tôi mới hiểu mất cân bằng giới tính ở Trung Quốc tồi tệ thế nào”, một tài khoản có tên Joyce-ID6502 chia sẻ.

 “Chắc hẳn đây là tin tức vui nhất năm 2015. Đừng cố kiểm soát bạn gái của mình đến nỗi cô ấy phải bỏ nhà ra đi”, thành viên fangni bình luận.


Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất