Bắt gặp bạn gái cặp kè với trai lạ, thanh niên đau lòng: 'Đồ anh mua, em mặc đi hẹn hò người khác'

Chàng trai bắt gặp bạn gái mặc đồ mình mua rồi đi hẹn hò với người khác.

Bắt gặp người yêu đi chơi với người khác hay thậm chí là vào nhà nghỉ cùng nhau không phải là chuyện hiếm gặp. Nếu rơi vào trường hợp ấy, bạn sẽ làm gì? Phần đông ý kiến đều cho rằng nên lao vào dằn mặt hay ngay lập tức nói lời chia tay.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện một chàng trai bị bạn gái "cắm sừng". Thông tin do một người đi đường chứng kiến kể lại.

Bắt gặp bạn gái cặp kè với trai lạ, thanh niên đau lòng: Đồ anh mua, em mặc đi hẹn hò người khác-1
Người chứng kiến sự việc chia sẻ.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào buổi tối, khi anh này đang đi trên đường thì phát hiện người yêu tay trong tay với một chàng trai khác. Sau đó anh đã xuống ba mặt một lời nói chuyện, kết quả cô gái phũ phàng để đi theo trai lạ.

Quá đau lòng, chàng trai chỉ biết trách than với mọi người: "Đồ đó em mua, em nhìn đúng bộ đồ đó mà. Nhìn đau lòng thật sự".

"Em nợ anh một lời xin lỗi", nam chính nhắn nhủ đến bạn gái.

Bắt gặp bạn gái cặp kè với trai lạ, thanh niên đau lòng: Đồ anh mua, em mặc đi hẹn hò người khác-2
Cô gái và bạn trai (áo đỏ) tranh cãi một lúc.

Bắt gặp bạn gái cặp kè với trai lạ, thanh niên đau lòng: Đồ anh mua, em mặc đi hẹn hò người khác-3
Chàng trai mặc áo trắng được cho là người yêu mới của cô gái.

Dù chưa rõ nội tình thế nào song câu chuyện này vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn. Trước mắt, cô gái đang nhận phải khá nhiều chỉ trích vì bị nghi người "bắt cá hai tay", "trơ trẽn".

Đứng về phía chàng trai, một số vào gửi lời động viên. Cũng có bình luận khuyên mọi người không nên phán xét chuyện của người khác khi chưa biết rõ thực hư.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-bi-ban-gai-cam-sung-mac-ca-do-minh-mua-di-hen-ho-trai-la-n-210409.html

cắm sừng Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất