Chàng trai biến địa danh nổi tiếng thành tác phẩm nghệ thuật

Ý tưởng sắp xếp những sản phẩm cắt giấy tinh tế trong bối cảnh đời thực của nhiếp ảnh gia người Anh - Rick Mccor – tạo ra những bức ảnh ấn tượng.


Theo Bored Panda, nghệ sĩ 29 tuổi thường tới các địa danh nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới và sáng tạo những tác phẩm độc đáo. Điểm dừng chân mới đây của anh là Bảo tàng Neon ở thiên đường hoa lệ Las Vegas, Mỹ – nơi anh cho ra đời tác phẩm mới nhất mô phỏng màn tốc váy nổi tiếng của mĩ nhân gợi cảm Marilyn Monroe.


Khi tượng danh tướng La Mã huyền thoại Julius Caesars (nằm ở Caesars Palace - một trong những sòng bài lớn được ưa thích tại Las Vegas) cũng biết selfie.

Cánh bướm sống động với phần thân chính là Khách sạn Stratosphere (Las Vegas).


Cây đàn Trumpet khổng lồ được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo giữa giấy và Vòng đu quay Parachute Jump - được mệnh danh Tháp Eiffel của Brooklyn, New York.


Một sáng tạo hoàn hảo của Rich khi biến bức tượng khổng lồ Bliss Dance thành vận động viên quần vợt ở Las Vegas.


Màn biến hóa thú vị biểu tượng của nước Mỹ nói chung và thành phố New York nói riêng - tượng Nữ thần Tự do - thành vận động viên cử tạ.


Trong cặp mắt nghệ sĩ của chàng trai người Anh, Trung tâm Thương mại Las Vegas giống như chiếc ván trượt giữa trời.


Chiếc đu quay Wonder Wheel (Brooklyn, New York) - một trong những bánh xe đu quay đẹp và cao nhất nước Mỹ - trở thành bánh sau chiếc mô tô trong sáng tạo của nam nhiếp ảnh gia.


Sáng tạo trên đỉnh Nhà thờ chính Thánh Paul - tọa lạc trên đồi Ludge cao nhất London, Anh.


Phía ngoài khách sạn Sanctuary ở Manhattan, New York được Rich chọn làm bối cảnh cho tác phẩm Người nhện treo lơ lửng trên không.


Trong dịp ghé thăm quốc đảo xinh đẹp Singapore, tổ hợp khu kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp Casino - Marina Bay Sands nằm trên bờ vịnh Marina được lấy làm bối cảnh cho chiếc chìa khóa khổng lồ của nam nghệ sĩ người Anh.


Hồi tháng 5 vừa qua, nam nghệ sĩ tới Hong Kong du lịch và cho ra đời tác phẩm này tại tòa nhà có thiết kế độc đáo - The Peak.


Thính phòng tại Công viên Khoa học Hong Kong biến thành chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh.


Chân dung nhiếp ảnh gia Rich Mccor. Trang Instagram cá nhân của anh hiện thu hút hơn 170.000 lượt theo dõi.

Theo Zing


Tin tức mới nhất