Chàng trai bóc phốt người yêu ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa

Anh chàng này kể bạn gái băng vệ sinh dùng rồi vứt bừa bộn, ăn uống dùng tay lau luôn vào quần áo.

Sau những câu chuyện hot girl lộ nhan sắc thật khi không qua trang điểm hoặc app chỉnh ảnh, mới đây cư dân mạng lại bày tỏ ngán ngẩm chuyện gái xinh bị bạn trai tố ở bẩn.

Theo đó, một chàng trai đã lên mạng kể tường tận về bạn gái sau 1 tháng họ sống thử. Theo nam thanh niên, nửa kia là người xinh đẹp, luôn sạch sẽ tươm tất khi ra ngoài nhưng về nhà lại cực kỳ bừa bộn, bẩn thỉu.

Chàng trai bóc phốt người yêu ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-1Chàng trai bóc phốt người yêu ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-2
Chàng trai bóc phốt bạn gái ở bẩn.

Cụ thể, anh chàng than vãn bạn gái có thể ở căn phòng 2 - 3 ngày mới chịu quét dọn một lần, rác rưởi lúc nào cũng để bốc mùi hôi thối mới đem đi đổ, quần áo tiện đâu vứt đấy, bát đũa ăn uống xong không chịu rửa, ăn cơm lấy tay lau vào quần áo. Thậm chí, băng vệ sinh dùng xong không chịu vứt, để ngay trên bồn rửa mặt,...

Thanh niên này đã nhiều lần nhắc nhở bạn gái sửa đổi nhưng đâu vẫn đóng đấy. Vì không thể chấp nhận được cô người yêu như vậy, nam thanh niên đã lên mạng ''bóc phốt" từ A-Z. Cuối chia sẻ anh còn tuyên bố không muốn tiếp tục cuộc tình này thêm nữa.

Chàng trai bóc phốt người yêu ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-3
Ảnh minh họa.

Từ câu chuyện này, nhiều người bày tỏ hoàn toàn mất niềm tin vào gái xinh. Họ còn vote cho anh chàng... chia tay người này trước khi quá muộn.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại lên án hành động nói xấu bạn gái của chàng trai trên mạng xã hội. Nhiều người cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là câu chuyện bịa đặt câu view.

Tuy nhiên thực tế, chuyện bóc phốt người yêu ở bẩn không còn hiếm. Trước đó, một cô gái khác cũng từng bị bạn trai bóc phốt ở bẩn, nhà hôi thối như bãi rác, đồ lót ngâm bốc mùi trong chậu không giặt...

Chàng trai bóc phốt người yêu ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-4Chàng trai bóc phốt người yêu ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-5
Thêm câu chuyện bạn trai phơi bày lối sống bừa bộn, bẩn thỉu của người yêu.

Nếu những câu chuyện này đúng là sự thật thì các anh chàng thực sự phải suy nghĩ nghiêm túc về đám cưới với họ trong tương lai. 

Còn bạn, nếu một ngày bất ngờ phát hiện ra bạn gái của mình không giống như những gì vẫn tưởng tượng, bạn còn có thể chấp nhận và tiếp tục yêu họ không?

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-boc-phot-ban-gai-o-ban-n-262509.html

ở bẩn người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất