Chàng trai chi 60.000 USD để phẫu thuật thành yêu tinh

5 năm qua, chàng trai Argentina thực hiện 40 ca phẫu thuật sửa hình dáng tai, thay màu mắt, và dự định sẽ cắt yết hầu, làm răng nanh.

Luis Padron, 26 tuổi, thích có ngoại hình giống một Pleiadian - nhân vật lai giữa người ngoài hành tinh với yêu tinh do anh tưởng tượng ra - từ khi còn là thiếu niên. Vì thế, trong 5 năm qua, Luis đã nỗ lực phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo khác người. 

Tuy đã tạo hình tai nhọn, sửa lại hàm và trải qua 6 lần phẫu thuật thay đổi màu mắt, chàng trai trẻ sống ở thành phố Formosa vẫn chưa thấy hài lòng. Anh dự định trong thời gian tới sẽ cắt bỏ yết hầu, sửa hình dáng mắt thành giống mắt mèo, nâng mũi và làm răng nanh. 


Luis có bộ sưu tập 500 lens mắt và thường xuyên sử dụng chúng. Ảnh: Barcroft Media. 

"Các Pleiadian là những con người hoàn hảo đến từ vũ trụ. Họ là sự kết hợp giữa yêu tinh với người ngoài hành tinh, có làn da tái nhợt, dáng người cao lớn, mái tóc dài màu bạc cùng đôi mắt to. Tôi đã trải qua tổng cộng khoảng 40 lần chỉnh sửa dao kéo, với chi phí khoảng 60.000 USD", Mirror dẫn lời Luis chia sẻ. 

Mới đây nhất, Luis bay tới Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ hàm nhọn như các nhân vật trong truyện tranh. Hiện anh vẫn trong thời gian phục hồi. Chàng trai tiết lộ một tháng sau khi sửa hàm, thức ăn của anh đều ở dạng lỏng.

"Đây là một ca phẫu thuật quan trọng bởi cằm nhọn là một trong những tiêu chí để tôi có được diện mạo đúng như tưởng tượng của mình", Luis nói thêm. 


Chàng trai trẻ thường chụp lại ảnh mặt mình sau khi đã "dao kéo". Ảnh: Barcroft Media. 

Chàng trai người Argentina cho biết trước đây, anh tẩy tóc hai tuần một lần để có màu trắng. Tuy nhiên, mới đây Luis quyết định cắt ngắn để chờ cấy tóc trong thời gian tới. Hiện anh dùng tóc giả. 

Mariana, cô em gái 24 tuổi của Luis, kể rằng cô nhớ anh trai từng tự nhuộm tóc thành màu xanh và lựa chọn trang phục khác biệt khi còn là một cậu bé 7 tuổi. Từng bị bạn bè chế giễu vì diện mạo khác người, Luis khẳng định ngoại hình yêu tinh hiện tại đã khiến anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. 
 


Theo Ngoisao


người ngoài hành tinh giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất