Khóa Facebook, chàng trai 'cục súc' được hỏi mua mèo ở đâu lập Youtube, thách thức antifan

Sau vụ drama gái xinh hỏi mua mèo, thanh niên R.C đã chính thức lên tiếng và tiếp tục giữ vững quan điểm của bản thân là đúng.

Thời gian vừa qua, câu chuyện chàng trai đăng đoạn chat tin nhắn của một cô gái hỏi mua mèo ở đâu với lời lẽ đầy "dạy đời", "hợm hĩnh" khiến cư dân mạng được một phen bùng nổ. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bài viết nhận được lượt tương tác 'khủng' với hơn 200 nghìn người thích cùng 80 nghìn lượt share.

Sau khi bị cộng đồng mạng tấn công "dữ dội", tài khoản R.C đã bị khóa, thay vào đó là hàng chục tài khoản giả mạo được lập ra. Tưởng rằng sự việc đã lắng xuống và R.C nhận ra bài học từ câu chuyện của mình thì mới đây, anh chàng này đã đăng clip ngắn trên Youtube để giải bày về sự việc.

Trong clip, R.C vẫn giữ vững quan điểm câu hỏi của bạn gái nhắn tin hỏi mình là vô duyên, "Bạn nữ hỏi câu quá là vô duyên. Khi tôi và bạn ấy không quen biết nhau mà bạn ấy hỏi câu khá là riêng tư như vậy. Tôi không đánh giá bạn ấy hỏi thiếu chủ ngữ hay vị ngữ nhưng tôi đánh giá bạn ấy đặt câu hỏi sai người, sai nhận thức về mối quan hệ".

R.C cho biết, tài khoản Facebook cá nhân của mình trước đó đã khóa khi bị CĐM cộng đồng mạng 'tấn công'. Vì vậy, những tài khoản có tên R.C dùng để đi xóa post trong các nhóm hay kêu gọi 'hội' để xử lý vụ việc đều là giả mạo. Hiện kênh Youtube tên R.C là kênh chính thức và duy nhất của anh.

R.C cũng không ngần ngại đáp trả những người chỉ trích bằng các lời lẽ đạo lý: "Tôi phải nói với bạn một điều là bạn vào nhà tôi, bạn xem của tôi và bạn chửi luôn tôi cũng giống hệt như bạn vào nhà, bạn chửi luôn cả chủ nhà vậy. Chính bạn mới là người bất lịch sự".

Ngoài ra, R.C tỏ ra khá coi thường những lời đặt điều của dân mạng và đáp lại bằng loạt phát ngôn thách thức: "Các bạn có thấy cộng đồng mạng nó có vấn đề không? Bởi vì bị gay mà còn gạ… gái thì là cái thể loại gì hả bạn?… Nếu bảo tôi là gay thì mang bồ các ông đến đây, bồ các ông sẽ trả lời cho các ông. Còn bồ của các ông xấu quá thì để ở nhà đi" hay "Số lượng tôi 'gạ' gái thua xa số lượng gái 'gạ' tôi".

Cuối cùng, thanh niên này cho biết, kênh Youtube R.C dùng để cho người dù yêu hay ghét muốn tìm hiểu con người anh ta trước khi kết luận một sự việc gì chỉ cần đăng ký kênh.

Sau khi đăng tải, cư dân mạng lại tiếp tục chỉ trích R.C ngay dưới bình luận của video. Có vẻ như drama này vẫn sẽ chưa có hồi kết thúc.

Theo Baodatviet.vn


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao