Mạng xã hội tranh cãi kịch liệt chuyện người phụ nữ 15kg tiết lộ chuyện mang thai

Để vợ sức khỏe yếu mang bầu, người chồng trong câu chuyện dưới đây bị chỉ trích thậm tệ.

Thời gian qua những câu chuyện tình yêu bất chấp tuổi tác, ngoại hình luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Thế nhưng "cặp đôi đũa lệch" ở trường hợp dưới đây lại nhận về vô số ý kiến trái chiều.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao về chuyện tình đẹp như cổ tích của một cô gái có thân hình gầy gò, cận nặng chỉ 15kg. Cô đã gặp và quen người chồng hiện tại qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội.

Mạng xã hội tranh cãi kịch liệt chuyện người phụ nữ 15kg tiết lộ chuyện mang thai-1

Dù biết bệnh tật của bạn gái, anh chàng này vẫn quyết định cầu hôn và hết lòng chăm sóc người trong mộng.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây xôn xao khi khoe thông tin người vợ đang mang thai con đầu lòng. Vì đang ở những tháng đầu thai kì nên cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Ngay khi tin vui được tiết lộ, rất nhiều dân mạng tỏ ra hoang mang. Bên cạnh những ý kiến thắc mắc chuyện chăn gối của cặp vợ chồng trẻ, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích anh chồng, không lo nghĩ cho sức khỏe khi để người vợ mang thai.

Mạng xã hội tranh cãi kịch liệt chuyện người phụ nữ 15kg tiết lộ chuyện mang thai-2
Hình ảnh cặp đôi cầm giấy xét nghiệm, thông báo chuyện chuẩn bị có con.

"Trời ơi không hiểu làm thế nào lại để chị ấy mang bầu. Sức khỏe đã yếu vậy rồi, đến khi mang thai liệu có gắng sức được không?", "Việc sinh nở với chị ấy sẽ nguy hiểm cho cả mẹ và con. Chúc chị sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn", "Thật không thể tin nổi".

"Con cái luôn là sợi dây gắn kết tình cảm của bố mẹ nhưng thú thật tôi không ủng hộ việc cặp đôi này có con. Nếu anh chồng yêu thương thật lòng thì đừng để người vợ mang thai chứ, chuyện này quá nguy hiểm", "Người thường mang thai còn mệt mỏi huống chi chị ấy chỉ 15kg. Tôi không ủng hộ việc này chút nào",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-xon-xao-nguoi-phu-nu-15kg-tiet-lo-viec-mang-thai-n-200341.html

câu chuyện cảm động cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao