Chàng trai đau đớn phát hiện quá khứ 'chơi some' của vợ sắp cưới

Biết thì không sao, biết rồi thì trong đầu chỉ toàn thứ đó thôi, kể lúc lên giường với em ý cũng nghĩ về chuyện đó thôi. Some rồi thì tốt nhất là chia tay...

Khi yêu và xác định chuyện cưới xin, người nào cũng mong một nửa của mình sẽ thành thật, kể hết về quá khứ. Tuy nhiên, cũng có người quyết định giữ bí mật về quá khứ không cho người yêu hay chồng biết.

Mới đây, một chàng trai lén xem trộm điện thoại của vợ sắp cưới và phát hiện bí mật cũ. Cụ thể, vợ sắp cưới của chàng trai này từng "chơi some" và có nhiều mối tình một đêm. Thậm chí, cô và tình một đêm còn gửi ảnh nóng cho nhau.

Chàng trai đau đớn phát hiện quá khứ chơi some của vợ sắp cưới-1
Lén xem trộm điện thoại, chàng trai sốc khi biết vợ sắp cưới của mình từng có nhiều mối tình một đêm và còn "chơi some".

 

"Người yêu đã từng ... some. Mọi người có thể cho mình xin lời khuyên được không?

Tôi đang vướng vào chuyện khó xử quá. Tôi với em yêu nhau được một thời gian, cũng đang tính chuyện làm đám cưới.

Hôm qua lúc em đi tắm thì tôi thấy điện thoại có tin nhắn, bình thường tôi chẳng bao giờ xem trộm tin nhắn của em mà thế nào lúc ấy tò mò thế, vì lúc ấy 23h rồi.

Thoạt đầu xem thì là tin nhắn hỏi han của một người bạn cũ, tôi kéo lên xem thì thấy cuộc nói chuyện gần nhất cách đây 2 năm.

Nhưng tới lúc đó, tôi mới phát hiện ra chuyện hồi sinh viên em từng có kha khá mối tình kiểu ONS (tình một đêm), và shock hơn anh bạn kia từng some với người yêu mình. (Chơi some là một hình thức ân ái xuất hiện nhiều hơn hai người trong một cuộc yêu). 2 người trước đây từng inbox gửi ảnh nóng cho nhau.

Cô ấy cũng giải thích là quá khứ, và những lần gặp gỡ chớp nhoáng ấy đều không dây dưa tình cảm, xong là xong. Xem tin nhắn thì đúng là như vậy thật, em đi khám thì sức khoẻ sinh sản đều bình thường...

Nhưng không hiểu sao tôi vẫn thấy cực kỳ lấn cấn và khó thông cảm được chuyện này. Là do tôi cổ hủ, khó tính quá? Hay do cô ấy sống phóng khoáng quá nhỉ? Tôi giờ không biết làm sao nữa", chàng trai viết.

Chàng trai đau đớn phát hiện quá khứ chơi some của vợ sắp cưới-2
Cô gái nói với bạn trai lý do không block những người đàn ông từng là tình một đêm với mình.

Trong tin nhắn, cô gái cũng không ngại thừa nhận rằng mình từng sống buông thả nhưng đã đoạn tuyệt với quá khứ và gửi lời xin lỗi đến bạn trai.

Khi chàng trai hỏi tại sao không block những người đàn ông "tình một đêm" thì cô gái đưa ra lý do: "Vì em chẳng có tình cảm gì, chẳng yêu, chẳng ghét, nên chẳng có lý do gì để block. Thế thôi ạ".

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa lời khuyên:

- "Tuổi trẻ có quan hệ nhưng some mà lại còn some không cảm xúc yêu đương thì không phải là người. Đoạn tuyệt quá khứ mà không block. Dứt đi thôi".

- "Biết thì không sao, biết rồi thì trong đầu chỉ toàn thứ đó thôi, kể lúc lên giường với em ý cũng nghĩ về chuyện đó thôi. Ngủ với người yêu cũ thì không sao, chứ some thì tốt nhất là chia tay. Né xa ra là hết, khỏi suy nghĩ, không nên chơi với những người buông thả như vậy"

- "Nhiều đứa, tôi thấy mà nực cười lắm nha, ăn chơi cho đã vô, fwb, ons, some từa lưa hột me, cái quần đùi gì nó cũng làm xong cái đòi có một tình yêu đúng nghĩa, chân thành không giả dối và chung thủy. Riêng cái việc nó có tư tưởng suy nghĩ kiểu đó rồi thì một thằng chẳng bao giờ gọi là đủ với nó đâu và nó cũng chẳng yên phận được"...

Chàng trai đau đớn phát hiện quá khứ chơi some của vợ sắp cưới-3Chàng trai đau đớn phát hiện quá khứ chơi some của vợ sắp cưới-4Chàng trai đau đớn phát hiện quá khứ chơi some của vợ sắp cưới-5
Nhiều cư dân mạng cho rằng việc "chơi some" là hư hỏng.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/len-xem-trom-dien-thoai-chang-trai-phat-hien-su-that-cuc-soc-ve-qua-khu-tung-choi-some-cua-vo-sap-cuoi-112131.html

cảnh ân ái cảnh giường chiếu vợ sắp cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao